Chuyên mục  


Rachel Gupta mang về vương miện Miss Grand International đầu tiên cho Ấn Độ sau đêm chung kết hôm 25/10 tại Thái Lan. Cô chiến thắng thuyết phục trước 68 thí sinh và được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán đăng quang từ trước chung kết.

nhan-sac-nhu-nu-than-cua-tan-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-1729873927.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qFrrtv6DklT3wKaPIdl_Iw
Nhan sắc như nữ thần của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Người đẹp Ấn Độ trình diễn đầm dạ hội trong chung kết

Tân hoa hậu thu hút lượng fan hùng hậu trong suốt cuộc thi, đặc biệt sau vòng bán kết hôm 22/10. Instagram của cô hiện có hơn một triệu người dõi theo.

Rachel Gupta được miêu tả pha trộn vẻ đẹp hiện đại và truyền thống. Cô thu hút với đôi mắt xanh, bờ môi mọng, đường nét cân đối, thần thái rạng rỡ.

Người đẹp 20 tuổi có thể biến hóa theo nhiều phong cách khi chụp hình.

Rachel Gupta hiện là một người mẫu tại Ấn Độ. Cô từng giành chiến thắng cuộc thi Miss Super Talent of the World 2022 tại Pháp khi tròn 18 tuổi.

Người đẹp cao 1,78 m, có vóc dáng nuột nà, đôi chân dài thẳng tắp. Cô ghi điểm trong các phần thi áo tắm khi trình diễn nóng bỏng, tràn đầy năng lượng. Rachel Gupta từng được ban giám khảo bình chọn là một trong 10 thí sinh mặc bikini đẹp nhất.

Tại cuộc thi, người đẹp Ấn Độ lựa chọn phong cách thời trang thanh lịch, không quá gợi cảm.

Khi tham dự một hoạt động, cô mặc áo vải tweed kín đáo và buộc tóc đuôi ngựa nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ.

Rachel Gupta hiện cũng là một doanh nhân, điều hành một học viện và salon làm đẹp tại Ấn Độ.

Cô được đánh giá hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành nữ hoàng sắc đẹp, từ sắc vóc đến thần thái, kỹ năng catwalk, kinh nghiệm và khả năng thuyết trình. Trong đêm chung kết, cô được đánh giá cao ở cả phần thi hùng biện về chủ đề chấm dứt chiến tranh và bạo lực cũng như trả lời câu hỏi ứng xử.

khoanh-khac-dang-quang-miss-grand-international-2024-cua-ngu-1729870199.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Jsu-lO1O9vBwFelcTjUYeA
Khoảnh khắc đăng quang Miss Grand International 2024 của người đẹp Ấn Độ

Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Ấn Độ

Trở thành Hoa hậu Hòa bình 2024, Rachel Gupta sẽ có một năm làm việc tại Thái Lan - trụ sở của cuộc thi - và tham gia nhiều hoạt động trên khắp thế giới. Cô là hoa hậu thứ 12 của cuộc thi nhan sắc này.

Hoài VũẢnh: MGI, Missosogogy, Instagram

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020