Chuyên mục  


Theo Zum, ông Jung Ho Young là người Mỹ, gốc Hàn, tốt nghiệp Học viện Công nghệ Illinois. Ông chuyển tới Hàn Quốc vào năm 1980 và bắt đầu kinh doanh. Sau khi gia nhập ngành viễn thông Hàn Quốc vào những năm 1980, ông làm việc tại K-One Electronics, Bell Telecommunications Korea và ST Korea trước khi đảm nhận vị trí chủ tịch của Raycom Korea, một công ty công nghiệp quốc phòng. Công ty được cho chuyên sản xuất các thiết bị liên quan đến quân sự như thiết bị liên lạc điện tử, điện thoại không dây, máy tính, thiết bị liên lạc mạng...

Ông Jung Ho Young thời trẻ. Ảnh: Nate

Năm 2023, giới giải trí có thông tin chồng Lee Young Ae "là một doanh nhân có máu mặt trong ngành công nghiệp quốc phòng", "người buôn vũ khí"... Thậm chí, có tin đồn chồng cô kiếm được nhiều tiền nhờ các hoạt động ngầm. Đáp lại, Logos - đại diện pháp lý của Jung Ho Young phủ nhận, cho biết nam doanh nhân xây dựng khối tài sản hai nghìn tỷ won thông qua đầu tư vào các hoạt động của công ty viễn thông, điều này có thể được các cơ quan thuế kiểm tra.

Một số nguồn tin cho hay, năm 2019, ông Jung từng chi 20 tỷ won, thành lập một quỹ phúc lợi xã hội. Gia đình cũng mua lại một bệnh viện chuyên khoa dành cho phụ nữ.

Hiện Lee Young Ae và chồng ở một villa cao cấp tại UN Village nằm ở Hannam-dong, giá khoảng 4,5 tỷ won. Trước đó, họ sống tại một biệt thự ngoại ô Seoul, được hoàn thành vào năm 2009 với chi phí xây dựng là 500 triệu won, sau khi mua đất với giá khoảng 300 triệu won.

Đời tư của ông Jung Ho Young

Điều ít biết, trước khi đến với Lee Young Ae, ông Jung Ho Young có nhiều mối quan hệ tình cảm. Ông từng kết hôn với một phụ nữ tên Kim, không hoạt động trong giới giải trí, tuy nhiên cuộc hôn nhân kết thúc sau 13 năm. Sau đó, khi về Hàn Quốc làm việc tại Bell Korea, ông gặp gỡ và yêu diễn viên Shim Eun Ha trong khoảng một năm. Hai người từng có mối quan hệ sâu sắc đến mức chuẩn bị đính hôn, tuy nhiên bất ngờ hủy hôn ước hai ngày trước sinh nhật của nữ diễn viên. Nguồn tin cho hay Shim Eun Ha không tin tưởng ông Jung Ho Young: "Anh ấy đã nói dối về cả tuổi tác lẫn trình độ học vấn, cũng như các mối quan hệ với phụ nữ".

Jung Ho Young từng yêu Shim Min Ah (ngoài cùng bên phải) trước khi lấy Lee Young Ae. Ảnh: Nate

Lee Young Ae gặp Jung Ho Young năm cô 21 tuổi. Hai người gặp gỡ lần đầu thông qua người quen của ông Jung. Phóng viên giới giải trí nói mối quan hệ của Lee Young Ae - Jung Ho Young xuất phát điểm là quan hệ tiền bối, hậu bối. Hai người quyết định kết hôn sau khi làm bạn khoảng 17 năm. Trả lời truyền thông, Lee Young Ae nói: "Mọi thứ đều tốt đẹp, đáng tin cậy và chân thành. Tôi và anh có những tình cảm sâu sắc, vượt xa cả tình yêu".

Lee Young Ae cưới năm 2009. Ảnh: Marie Claire

Ảnh cưới của Lee Young Ae. Ảnh: Marie Claire

Lee Young Ae sinh năm 1971, là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc. Cô chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980. Nữ diễn viên nổi tiếng với Anh em nhà bác sĩ, Pháo hoa, Nàng Dae Jang Geum... Năm ngoái, cô đóng Thanh tra Koo, phim thể loại điều tra, phá án. Diễn viên kết hôn với doanh nhân Jung Ho Young được 13 năm, có con sinh đôi năm nay 11 tuổi.

Nhan sắc của "nàng Dae Jang Geum" ở tuổi ngũ tuần vẫn được xem là tượng đài trong lòng nhiều khán giả, Cô được mệnh danh "Người đẹp oxy" - chỉ người có nhan sắc tự nhiên, khiến người đối diện thấy thoải mái, dễ chịu khi ngắm.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020