Chuyên mục  


Theo News, gần đây Lisa và bạn trai Frédéric Arnault - con trai thứ ba của ông chủ LVMH - đi mua sắm tại trung tâm thương mại Le Bon Marche. Lisa đã bỏ thẻ cá nhân ra để thanh toán tiền cho chiếc túi màu đen từ thương hiệu Loewe của LVMH. Trong khi đó, Frédéric Arnault đứng cùng một nhân viên bảo vệ, không tương tác với bạn gái. Một bình luận viết: "Họ trông không giống một cặp mà giống hai người xa lạ hơn".

Lisa nhóm Blackpink. Ảnh: Sina

Việc Lisa tự bỏ tiền mua túi xách gây ra tranh cãi, bởi Le Bon Marche là trung tâm mua sắm thuộc sở hữu LVHM của gia đình Frédéric Arnault. Số khác tỏ ra bất bình vì doanh nhân không sẵn lòng chi tiền cho Lisa. Tuy nhiên, một số người cho rằng thành viên nhóm Blackpink, với tư cách là siêu sao toàn cầu và sở hữu thẻ đen, chứng tỏ nguồn tài chính của cô không tệ chút nào. Việc tự mình mua một chiếc túi xách cũng chẳng có gì đáng bận tâm.

Sau chương trình Crazy Horse, mối quan hệ giữa Lisa và Frédéric Arnault gần như được xác nhận dù cả hai không lên tiếng về chuyện tình cảm. Gần đây nhất, họ cùng đi ăn tại nhà hàng Caviar Kaspia hôm 1/10.

Lisa và Frédéric Arnault. Ảnh: News

Mối quan hệ của Lisa và con trai người giàu nhất châu Âu được cho đang rất tốt đẹp. Tình yêu của họ được cho kéo dài đã hơn một năm, bắt đầu từ khi Frédéric Arnault liên tục "thả tim" ảnh của Lisa (tháng 6/2022).

Frédéric Arnault, 28 tuổi, là con thứ của Bernard Arnault và vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine... Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông lên vị trí giàu nhất thế giới.

Lisa hiện là gương mặt đình đám nhất nhì Blackpink. Cô là đại sứ cho hãng thời trang Celine, hãng trang sức La Mã Bulgari, MAC Cosmetics và nhiều thương hiệu khác. Cô được đánh giá cao nhờ khả năng ca hát, rap và nhảy, đồng thời là một biểu tượng thời trang. Năm 2021, cô làm giám khảo giải thưởng thời trang danh giá Andam của Pháp.

Lisa (tên thật Lalisa Manobal) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc của nhóm Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment, năm 14 tuổi. Từ năm 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc bắt đầu quá trình đào tạo chính thức với tư cách một thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink.

Nguyễn Hương (Theo 8world)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020