Chuyên mục  


Mới đây, trên một trang mạng chuyên về showbiz đã đăng tải hình ảnh Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và Thế Thịnh cùng check in tại một địa điểm du lịch cùng với lời thắc mắc: "Hương Giang với Phạm Thế Thịnh hình như đang hẹn hò hả các bác?".

9-1640.jpg

Hương Giang idol và Phạm Thế Thịnh đều đăng một bức ảnh tại một địa điểm khá giống nhau. Chính vì vậy, cư dân mạng nghi ngờ hai người hẹn hò.

Ngay sau khi những thông tin này xuất hiện, hàng loạt cư dân mạng lập tức lên tiếng phản đối. Nhiều ý kiến còn cho rằng Thế Thịnh hám fame, lợi dụng Hương Giang để nổi tiếng. Trước những ý kiến tiêu cực từ dư luận, anh chàng điển trai này đã xóa bức ảnh đi du lịch.

91-1640.jpg92-1640.jpg93-1640.jpg

Nhiều ý kiến lên tiếng phản đối, thậm chí đưa ra những chỉ trích khiến Thế Thịnh phải xóa bức ảnh mới nhất.

Được biết đến qua chương trình Quý ông đại chiến, Thế Thịnh trở lại đêm gala voiws màn chinh phục các mỹ nhân Việt cũng như khán giả nữ để giành giải quán quân. Không chỉ nổi bật bởi ngoại hình, Thế Thịnh còn gây sự chú ý bởi tính cách nghịch ngợm, hay trêu ghẹo người khác cười. Chính khiếu hài hước của Thịnh đã khiến Thịnh được nhiều người yêu mến.

94-1642.jpg

Hương Giang và Thế Thịnh chụp ảnh tại chương trình Quý ông đại chiến.

95-1642.jpg96-1642.jpg

Hiện tại, trang Facebook của Thịnh đã có hơn 95 nghìn lượt theo dõi. Anh chàng điển trai đa zi năng này nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng mạng. Thế Thịnh cũng đã thử sức với vai trò người mẫu ảnh khi mới bước chân và cổng trường đại học.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020