Chuyên mục  


Thời gian qua, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ bất ngờ bị một số cư dân mạng công kích vì cho rằng anh có nhà cửa tại Mỹ nhưng vẫn đi quyên góp tiền để hỗ trợ phẫu thuật cho mình.

Trước những lời công kích này, một đồng nghiệp của Kasim Hoàng Vũ là danh hài Thúy Nga mới đây đã lên tiếng.

ks1-1728219463815-172821946398032217973.jpg

Thúy Nga chia sẻ các tin nhắn của mẹ Kasim

Cô nói: “Một lần nữa tôi nhắc lại, chương trình gây quỹ giúp Kasim không phải do gia đình Kasim kêu gọi. Anh em nghệ sĩ chúng tôi sau khi biết bệnh tình của Kasim mới chung tay làm để san sẻ tình nghệ sĩ với nhau.

Kasim hiện vẫn đang nằm viện để chờ phẫu thuật nên tôi không biết có đọc được những bình luận đó hay không, nhưng người đọc được là mẹ của Kasim. Mẹ Kasim tổn thương rất nặng, mấy ngày nay khóc rất nhiều, ngày nào cũng gọi cho tôi và chị Trizzie Phương Trinh, vừa nói vừa khóc.

Mỗi lần gọi cho tôi, mẹ Kasim có thể nói tới 2 tiếng đồng hồ. Tôi thì rất bận nên ban ngày không thể nói chuyện với mẹ Kasim được. Đến khi về đêm, lúc tôi lên giường nằm rồi mới mở điện thoại nghe các tin nhắn thoại của mẹ Kasim gửi đến.

Tôi thấy mẹ Kasim vừa run rẩy vừa khóc vừa sợ hãi vừa mệt mỏi. Mẹ Kasim có nói một câu khiến tôi vô cùng lo lắng, ám ảnh và sợ hãi.

Mẹ Kasim bảo tôi rằng: “Con cô nó nằm đó rồi, không biết tình hình sống chết, sức khỏe của nó ra sao, ngày mai sẽ như thế nào. Mỗi ngày, cô đều đọc phải những bình luận đó, buồn vô cùng... Cô không thể chống chọi lại được dư luận xã hội, miệng lưỡi thiên hạ”.

Tôi chỉ biết trấn an mẹ Kasim rằng, những lời nói của cộng đồng mạng, mình không biết họ là ai thì đừng nên buồn, đừng đọc những bình luận đó, nhiều khi cô ngồi đọc mấy bình luận đó cạnh giường bệnh rồi Kasim cũng đọc được thì sao?

Mẹ Kasim bảo rằng không dám đọc những bình luận đó khi ở cạnh Kasim, phải lén ra ngoài đọc và mỗi lần đọc đều buồn, buồn vì số phận Kasim hẩm hiu quá.

ks2-1728219464799-1728219464925772397765.jpg

Sức khỏe của Kasim hiện đang rất yếu còn mẹ Kasim hiện đang rất khủng hoảng, tới mức chính bản thân tôi cũng không dám nghe điện của mẹ Kasim. Ngày nào mẹ Kasim cũng gửi cho tôi những đường link kênh Youtube chỉ trích Kasim, tôi không dám coi. Tin nhắn thoại nào cũng vài phút và đều khóc.

Tôi chỉ muốn nói, Kasim đã bệnh nặng 2 năm nay rồi nhưng giấu không ai biết, tới giờ mọi người mới biết chứ Kasim không kêu gọi hay kêu than gì hết”.

Thúy Nga cũng cho biết thêm, tiền viện phí lần đầu của Kasim Hoàng Vũ là 40% của 600 nghìn đô (khoảng 6 tỷ đồng), lần hai chưa biết. Trong khi đó, cả một đêm nhạc từ thiện chỉ quyên góp được 20 nghìn đô, không thấm vào đâu so với số tiền Kasim phải chịu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020