Chuyên mục  


Theo YNA, hôn lễ của hai ngôi sao diễn ra ngoài trời tại Samcheonggak ở Seongbuk-gu, Seoul, với sự tham dự của người thân và bạn bè hai gia đình. Trong ánh hoàng hôn, Junhyung xuất hiện trong bộ tuxedo màu trắng, bước vào giữa tiếng hò reo của các vị khách. HyunA mặc váy cưới ngắn, đi giày đỏ, nắm tay bố bước vào lễ đường. Sảnh lễ ngoài trời treo đèn lồng rực rỡ, càng nổi bật khi mặt trời lặn, tạo nên bầu không khí lãng mạn.

Theo Nate, chiếc váy cưới HyunA mặc nằm trong bộ sưu tập Ready to Wear Xuân 2024 của thương hiệu Monique Lhuillier. Thiết kế ngắn trễ vai có thêu hoa và giá khoảng 8,6 triệu won (6.400 USD).

Hôn lễ của HyunA. Ảnh: Nate

hon-le-cua-bieu-tuong-sexy-han-hyuna-1728714107.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4MCRtnZowEFU_nsCeNrq4g
Hôn lễ của 'biểu tượng sexy Hàn' HyunA

Đám cưới của HyunA

Trong đám cưới, hai người thề nguyện và trao nhẫn cho nhau, sau đó người dẫn chương trình đọc lời tuyên bố kết hôn. HyunA xúc động nói: "Tôi sẽ trở thành một người vợ, người bạn của chồng, đồng hành cùng anh ấy, chia sẻ sở thích, cùng nhau thức dậy mỗi sáng, cùng sống một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc". Cặp sao đều rơi nước mắt vì xúc động.

Hai ngôi sao trao nhẫn cưới. Ảnh: Instagram

Ảnh cưới của cặp sao được đặt tại một góc sảnh tiệc. Ảnh: Instagram

HyunA và Junhyung công khai mối quan hệ hồi tháng Một, sau khi cùng đăng tải bức ảnh nắm tay nhau trên tài khoản Instagram. Hai người được cho quen nhau nhiều năm, trước khi bắt đầu tìm hiểu rồi yêu nhau từ 2023. Cặp sao từng nhiều lần cùng đi du lịch nước ngoài, có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Trước khi hẹn hò Junhyung, HyunA yêu ca sĩ Dawn nhiều năm.

HyunA sinh năm 1992, ra mắt từ năm 2007, tạo dựng được danh tiếng ở Hàn Quốc và một số quốc gia, khu vực châu Á. HyunA từng là thành viên các nhóm nhạc 4Minute, Wonder Girls. Trong sự nghiệp solo, người đẹp có các hit như Bubble Pop, Red. Năm 2012, cô được khán giả quốc tế biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong MV Gangnam Style của Psy. Với phong cách sexy trên sân khấu, trong các MV hoặc trên tạp chí, HyunA được mệnh danh là "bom sex", biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc.

Ảnh cưới của Junhyung. Ảnh: Instagram

Junhyung là ca sĩ tài năng của Kpop, từng vào top 5 ca sĩ thần tượng có nhiều bài hát được đăng ký bản quyền nhất với gần 200 tác phẩm. Anh là thành viên trụ cột của nhóm nhạc Highlight (tên trước đó là Beast). Anh từng dính bê bối tình dục cùng nhóm sao nam Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon... và phải tạm ngưng hoạt động một thời gian dài, trước khi trở lại vào 2022.

HyunA vừa phát hành mini album Attitude vào tháng 5, trong khi Yong Junhyung phát hành EP Beautiful Dystopia vào tháng ba.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020