Chuyên mục  


Harpers Bazaar nhận xét Selena như một nàng công chúa Hollywood khi bước lên thảm đỏ Royal Festival Hall tại thủ đô nước Anh. Ngôi sao 32 tuổi mặc chiếc váy dài xếp tầng ôm sát người với chiếc nơ chunky bắt mắt và đường viền cổ khoét sâu. Sau khi diện một loạt váy đen trong các sự kiện quảng bá phim gần đây, Selena thay đổi hình ảnh tươi trẻ hơn với chiếc đầm đỏ lộng lẫy.

Selena Gomez diện đầm đỏ tới Liên hoan phim London tối thứ Sáu. Ảnh: Celebrity Style

Diễn viên hoàn thiện vẻ ngoài với vòng cổ kim cương, bông tai và nhẫn phù hợp. Cô cột tóc đuôi ngựa phía sau, để lại những lọn tóc gợn sóng hai bên mặt. Nhà sáng lập Rare Beauty make up quyến rũ với mắt khói cam cháy, đôi môi hồng bóng dưới bàn tay của nghệ sĩ trang điểm gốc Việt Hung Vanngo.

Selena Gomez giao lưu với người hâm mộ trên thảm đỏ. Ảnh: Wire

Selena đang đi quảng bá phim Emilia Pérez trong khuôn khổ Liên hoan phim London lần thứ 68. Cô tham gia cùng các bạn diễn Zoe Saldana và Karla Sofía Gascón.

Bộ phim hài tội phạm âm nhạc của điện ảnh Pháp từng được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 hồi tháng 5. Selena và các bạn diễn cùng đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc". Phim được Pháp gửi đi tranh giải Oscar 2025 ở hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất". Tờ Variety dự đoán Selena có khả năng nhận đề cử Oscar ở hạng mục "Diễn viên phụ xuất sắc".

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nổi bật, Selena Gomez được cho là một trong những nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ. Bloomberg đưa tin vào đầu tháng 9 cựu sao Disney có khối tài sản 1,3 tỷ USD. Trên thảm đỏ ra mắt phim Emilia Pérez tại Liên hoan phim New York ngày 30/9, phóng viên ET đã chúc mừng Selena Gomez vừa được Bloomberg công bố là tỷ phú nhờ thành công của thương hiệu Rare Beauty.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020