Chuyên mục  


Nghệ sĩ Chí Tài qua đời chiều 9/12, sau một cơn đột quỵ sáng cùng ngày. Cái chết ở tuổi 62 của ông khiến cả giới giải trí lẫn công chúng bàng hoàng, bởi ông vốn là người chăm chỉ tập thể dục, quan tâm tới sức khỏe và còn rất nhiều dự định trong công việc và cuộc sống.

Do gia đình ở xa, chị Phương Loan - vợ Chí Tài - ủy quyền cho NSƯT Hoài Linh và Việt Hương làm trưởng ban tang lễ cố nghệ sĩ tại Việt Nam. Hoài Linh và Chí Tài không đơn thuần là đồng nghiệp, họ là những người bạn chí cốt gắn bó với nhau 20 năm qua, ăn ý cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Ngay khi biết tin về bạn thân, Hoài Linh tức tốc tới bệnh viện nơi Chí Tài qua đời. Ba ngày qua, ông túc trực lo hậu sự, đồng thời liên hệ với Phương Loan để được đứng ra làm lễ tiễn biệt người bạn tại quê nhà trước khi đưa thi thể sang Mỹ.

Hoài Linh tất bật tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng từ sáng nay.

Gắng gượng lo toan công việc và tiếp khách, nhưng cũng có những lúc, Hoài Linh không giấu được vẻ mệt mỏi, suy sụp trong ánh mắt.

Ông ôm lấy đồng nghiệp chia sẻ nỗi mất mát.

Suốt buổi lễ, Hoài Linh đứng ở khu vực gia quyến, tạ ơn khách tới viếng.

Ông cúi người...

... thậm chí khuỵu gối để cảm tạ một khán giả lớn tuổi.

Nỗi mất mát của người ở lại. 16h hôm nay, nghệ sĩ Chí Tài sẽ được di quan ra sân bay Tân Sơn Nhất, bay chuyến 23 giờ. Gia đình dự kiến nhận được thi thể ông vào 8h30 ngày 12/12 (giờ California).

Xem thêm: - Việt Hương: 'Vợ anh Chí Tài theo dõi đám tang từ Mỹ, rất suy sụp' - Không nói được, cụ ông gửi thư nhờ Hoài Linh thắp nhang cho Chí TàiNghệ sĩ nghẹn ngào nhắc lại kỷ niệm với Chí Tài

Giang Anh Ảnh: Hữu Khoa - Trần Quỳnh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020