Chuyên mục  


Thông tin Chí Tài qua đời ngập tràn mạng xã hội từ chiều 9/12. Nhiều dòng trạng thái bày tỏ niềm tiếc thương, hình ảnh tưởng nhớ Chí Tài được chia sẻ. Bên cạnh đó có không ít hành động phản cảm về việc đăng hình ảnh của cố nghệ sĩ để câu like, câu view.

Thi thể của Chí Tài được đưa từ bệnh viện về một trung tâm pháp y, nên rất nhiều người chờ sẵn tại đây. Khi nhiều nghệ sĩ xuất hiện để chào tạm biệt, nhìn mặt Chí Tài lần cuối, không khí trước khu vực bảo quản thi thể Chí Tài càng hỗn loạn. Cả một khu phố tắc nghẽn. Rất nhiều Youtuber đổ xô về đây để ghi lại hình ảnh, thậm chí phát trực tiếp.

Là người chứng kiến sự việc, Hari Won bức xúc. "Anh ấy mất rồi... Làm ơn đừng quay anh ấy và up lên được không? Sao phải ra đó quay anh ấy rồi up lên mạng vậy? Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Người ta mất rồi, và chúng ta nên tôn trọng anh ấy, đi chào một cách lịch sự được không?".

Hari Won nói cô không chỉ trích đích danh một ai nhưng khi đến trung tâm pháp y để đưa tiễn Chí Tài, nhìn thấy cảnh nhiều người nhao nhác quay, chụp, livestream trên YouTube, Facebook khiến cô cảm thấy bức xúc.

Cũng đến chào Chí Tài lần cuối, anh P cho biết đã phải chứng kiến cảnh cả một đoạn đoạn đường tắc nghẽn vì hàng trăm Youtuber xuất hiện. "Người ta vừa live vừa kêu gọi share (để làm gì?). Họ truyền thông tin mà theo mình là hơi vô tình quá trước cái chết một người", anh nhìn nhận.

Đám đông tụ tập để livestream trước khu vực để thi thể danh hài Chí Tài. Ảnh: H.T.P.

Trước đó, fanpage có dấu tích xanh chính chủ của diễn viên Hiếu Hiền đăng clip có tiêu đề "Chí Tài trong nhà xác". Hình ảnh không được làm mờ khiến người xem bức xúc, phẫn nộ vì cho rằng nhẫn tâm. Sự việc bị nhiều người chỉ trích khiến fanpage phải nhanh chóng gỡ bỏ. Ngay trong đêm Hiếu Hiền phải lên tiếng xin lỗi vì sự thiếu suy nghĩ này.

Danh hài Chí Tài qua đời chiều 9/12 vì đột quỵ ở tuổi 62, khiến đồng nghiệp và công chúng bàng hoàng. Hiện thi thể anh được bảo quản ở nhà xác, dự kiến đưa về Mỹ tổ chức tang lễ những ngày tới.

Xem thêm:

-Sao Việt bàng hoàng trước tin danh hài Chí Tài qua đời- Chí Tài làm việc sôi nổi những ngày cuối đời- Nụ cười tràn đầy niềm lạc quan của Chí Tài qua ảnh chụp cùng đồng nghiệp

T&T

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020