Chuyên mục  


Theo truyền thông Hong Kong, người đàn ông này là bạn đời hiện tại của bà Davies Shally. Hai người chung sống như vợ chồng tại một căn hộ bình dân tại Hong Kong, nhưng có đăng ký kết hôn không thì không ai rõ.

Mẹ Bá Chi và bạn đời hiện tại.

Xuất hiện trên phố, mẹ Bá Chi vẫn ăn mặc trẻ trung, tóc xoăn một kiểu quen thuộc trong suốt nhiều năm nay. Người đàn ông trông trẻ hơn nhiều so với bà, tuy nhiên bụng đã phệ rõ. Cả hai châm lửa cho nhau hút thuốc rồi đứng trò chuyện. Khi thấy có ống kính hướng về phía mình, họ tỏ ra không vui vẻ.

Chồng mới của bà Davies Shally là người đàn ông thứ 4 mà bà gắn bó, sau ba cuộc hôn nhân thất bại. Dù người thứ 4 còn trẻ, cả hai rất tâm đầu ý hợp, sống gắn bó vài năm nay mà không có xích mích, điều tiếng. Theo một số nguồn tin, chồng hiện tại của bà có một cửa hàng sushi, song kinh tế chỉ ở mức bình thường.

Bà Davies Shally là người quốc tịch Anh gốc Hoa, sinh ra và lớn lên ở Hong Kong. Trước khi đến với ông Trương Nhân Dũng - bố đẻ Trương Bá Chi - bà đã trải qua một cuộc hôn nhân đầu tiên và có một cô con gái. Sau khi tái hôn với ông Trương, bà đẻ thêm Trương Bá Chi và hai người con trai nữa là Trương Hào Long, Trương Bách Văn. Cuộc hôn nhân với ông Trương sau 10 năm thì tan vỡ, bà tái hôn với một doanh nhân tên Diêu Nhuận An.

Theo 163, trong lần tổ chức đám cưới thứ ba vào 2002, bà làm hơn chục bàn tiệc, mời các con gái, con dâu con rể đến dự, trong đó có Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân lần thứ ba cũng không khá hơn, thế nên vài năm sau, bà đâm đơn ra tòa ly dị. Trải qua 3 cuộc hôn nhân, có 4 đứa con hai trai, hai gái, bà hiện hài lòng với người đàn ông thứ tư.

Bà Davies Shally lúc trẻ (phải) bên con gái Trương Bá Chi.

Trong khi con gái giàu có, bà Davies Shally là một người mẹ tự trọng cao, độc lập về kinh tế. Bà chưa từng cầm tiền của con. Còn trẻ khỏe, bà chạy xe hơi công nghệ, mở tiệm bánh, cafe... kiếm tiền. Trong cuộc sống đời thường, bà ăn mặc giản dị, thường xuyên đi siêu thị bình dân để mua đồ. Nhiều tờ báo mô tả về bà: vóc dáng cân đối, tính tình cương trực và mạnh mẽ. Cũng theo tờ 163, năm 2016, bà Davies Shally đóng vai phụ trong bộ phim điện ảnh The Cases II.

Trương Bá Chi thường không hay nhắc về mẹ đẻ. Tuy nhiên, trong những mốc quan trọng của cuộc đời cô, luôn có bóng dáng mẹ xuất hiện. Khi cô ly dị chồng, mẹ cô đã hiếm hoi lên tiếng chỉ trích nhà họ Tạ "toàn diễn viên nên giỏi diễn". Khi cô đẻ đứa con trai thứ ba - Marcus - mẹ chính là người đưa cô vào viện, đồng hành với cô khi vượt cạn. Ngày Bá Chi sinh, phóng viên bắt gặp bà Davies Shally ở cổng viện. Khi họ hỏi thăm về việc cô đi đẻ, bà chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không biết, các bạn đi hỏi Bá Chi".

Bà Davies Shally khi lấy người chồng thứ ba. Đám cưới có sự hiện diện của hai cậu con trai (ngoài cùng bên trái và phải).

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020