Chuyên mục  


Bộ đôi sao nữ là khách mời trong tập hai của talkshow Beauty Talk do báo Ngôi Sao cùng Dược Sĩ Tiến phối hợp sản xuất. Đảm nhận vai trò host của chương trình, Dược Sĩ Tiến vui mừng khi chào đón hai nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện tại trường quay và cùng trò chuyện về chủ đề Bàn cân giữa Gym và Yoga.

Trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng, Ốc Thanh Vân khoe vẻ thanh lịch với đầm trắng thiết kế tối giản. Trong khi đó, Phương Trinh Jolie chọn váy tím có phần cổ yếm, giả áo tứ thân, tôn vóc dáng thon gọn và vẻ nhuận sắc sau bốn tháng sinh con trai.

Ốc Thanh Vân và Phương Trinh Jolie khoe vẻ nhuận sắc, hân hoan hội ngộ sau thời gian dài.

Ốc Thanh Vân nói đã lâu cô mới bước chân vào một phim trường, bởi nhiều tháng nay, hầu hết thời gian cô ở trong phòng tập, mải mê với công việc huấn luyện viên yoga. Còn Phương Trinh Jolie tất bật với lịch trình mẹ bỉm sữa và mới hoàn thành đêm nhạc cá nhân. Dù công việc và cuộc sống bận rộn, cả hai giữ cho mình vẻ tươi trẻ nhờ duy trì thói quen tập luyện khoa học.

Trùng hợp, Ốc Thanh Vân và Phương Trinh Jolie cùng gắn bó với yoga hơn 10 năm. Cả hai tìm đến bộ môn này một cách tình cờ, khi mang bầu con đầu lòng. Phương Trinh kể trong thai kỳ, cô tăng 25 kg. Vì sinh con bí mật, cô tìm cách lại dáng nhanh chóng để trở lại công việc. Tại phòng gym, cô bắt gặp nhiều người tinh thần vui vẻ sau khi bước ra từ phòng yoga. Từ đó, cô bắt đầu tìm hiểu, tập luyện rồi "phải lòng" bộ môn này và duy trì đến bây giờ.

Còn với Ốc Thanh Vân, mới đầu cô chọn yoga đơn thuần để giảm cân và nâng cao sức khỏe. Thời gian qua đi, cô dần cảm nhận được sự nhiệm màu của bộ môn này. Ngủ ngon hơn sau mỗi buổi tập, nữ diễn viên nhận ra yoga còn giúp cô cân bằng cảm xúc, sống vui vẻ. Cô cho rằng yoga rất phù hợp với các mẹ bầu.

Hai người đẹp cùng host Dược Sĩ Tiến trò chuyện về bí quyết chăm sóc sức khỏe, nhan sắc.

Hai sao nữ không quên rủ rê host Dược Sĩ Tiến cùng "về đội" yoga với mình. Ốc Thanh Vân nhắn nhủ: "Chỉ cần mỗi ngày em tập một tiếng yoga và không bỏ buổi nào, chị đảm bảo em không cần bước lên cân cũng biết mình nặng bao nhiêu".

Tập yoga, Ốc Thanh Vân ăn uống khá thoải mái, không kiêng khem cực khổ. Tuy nhiên, cơ thể cô chuyển hóa một cách tự nhiên chế độ tiếp nhận dinh dưỡng, không còn muốn ăn khẩu phần quá lớn hoặc nạp nhiều đạm mỗi bữa ăn. Cô vẫn ăn cơm nhưng với lượng vừa phải. Đồng tình với đàn chị, Phương Trinh Jolie cho biết cô không khắt khe trong ăn uống, khác với ông xã Lý Bình phải tính chế độ ăn kiêng kỳ công và cực khổ.

Trong khi Ốc Thanh Vân trung thành với duy nhất yoga, Phương Trinh Jolie kết hợp song song yoga với gym. Mỗi tuần, cô vào phòng tập ba ngày, mỗi ngày hai tiếng chia đều cho từng bộ môn. Bằng trải nghiệm cá nhân, nữ diễn viên - ca sĩ cảm nhận gym cho thấy hiệu quả nhanh hơn gym. Gym giúp cô tăng sức bền và nâng cơ từng bộ phận. Trong khi, yoga cân bằng hơi thở, nâng cao khả năng thăng bằng.

Hai nữ nghệ sĩ cổ vũ các chị em và cả đấng mày râu kiên trì tập luyện, dù với bộ môn nào. Họ cho rằng yoga hay gym đều có thể tập một cách linh động, tại nhà, phòng tập, văn phòng... Tuy nhiên, họ khuyến khích khán giả có huấn luyện viên để tránh chấn thương.

Dược Sĩ Tiến đảm nhận vị trí host của chương trình.

Tại Beauty Talk, hai nữ nghệ sĩ và host Dược Sĩ Tiến còn cùng nhau bật mí nhiều kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác. Mang thông điệp "Relax - Release - Rebalance" (Thư giãn - Giải phóng - Tái cân bằng), chuỗi talkshow sẽ bàn luận về các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, với sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ da liễu, KOLs nhằm cung cấp góc nhìn chuyên môn và phổ cập xu hướng làm đẹp mới nhất đến với độc giả.

Beauty Talk được đăng tải trên báo Ngôi Sao vào lúc 12h thứ Ba và thứ Sáu hằng tuần. Tập hai với khách mời Phương Trinh Jolie, Ốc Thanh Vân sẽ ra mắt độc giả vào ngày 13/10.

Phong Kiều Ảnh: Hà Trần Nhã Uyên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020