Chuyên mục  


Lý Á Bằng gần đây xuất hiện trên livestream để bán hàng và chia sẻ về cuộc sống với khán giả. Trong một lần xuất hiện, anh khiến nhiều người chú ý diện mạo kém chỉn chu, da mặt nhợt nhạt, môi thâm. Một người hỏi anh: "Đây có phải là Lý Á Bằng không?". Diễn viên đáp: "Là Lý Á Bằng thật, chỉ là lớn tuổi một chút thôi". Anh thừa nhận mình "đã là một ông già".

Một số khán giả khuyên anh nên đi phẫu thuật, căng da mặt để ngoại hình đẹp trở lại. Khi nhìn thấy những bình luận này, gương mặt Lý Á Bằng thoáng buồn. Anh gượng cười và nói: "Quên đi, tôi sẽ không làm điều đó đâu, ở độ tuổi này rồi".

Lý Á Bằng trong video trên Xiaohongshu mới đây. Ảnh: Weibo

Trên livestream, Lý Á Bằng đôi khi phàn nàn mình kém cỏi, không kiếm ra nhiều tiền, chịu cảnh nợ nần. Thương cảm cho anh, nhiều người tặng quà, quyên tiền. Một số người khác lại ác cảm, gọi anh là "kẻ ăn mày trên Internet".

Lý Á Bằng là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Anh từng hẹn hò những gương mặt tên tuổi như người mẫu - diễn viên Kha Lam, Cù Dĩnh, diễn viên Châu Tấn... Anh kết hôn với diễn viên - người mẫu Hải Hà Kim Hỷ năm 2022, có một con gái. Trước đó, anh đã có con gái với ca sĩ Vương Phi.

Từng có sự nghiệp rộng mở nhưng năm 2010, sau khi đóng Yêu đến tận cùng bản điện ảnh, Lý Á Bằng giã từ màn ảnh, chuyên tâm kinh doanh. Diễn viên từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ly hôn ca sĩ Vương Phi năm 2013 vì lý do tài chính. Theo Lu Media, sau khi Lý Á Bằng rời showbiz, anh "đắm đuối trong công việc", mê đầu tư nhưng mắc sai lầm, dẫn đến nợ chồng chất.

Diễn viên Lý Á Bằng livestream bán trà. Ảnh: Weibo

Giờ chuyển sang bán chè và các đặc sản địa phương, Lý Á Bằng cũng đối mặt khó khăn khi sức tiêu thụ nội địa giảm mạnh. Ước tính anh khó có thể trả hết số nợ vài chục triệu NDT trong thời gian ngắn.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020