Chuyên mục  


Ngày 20/9, một số tài khoản mạng xã hội tự xưng là Hiệp Kha hoặc bạn thân của Hiệp Kha viết rằng chân dài yêu thầm Huỳnh Hiểu Minh nhiều năm, nay ước nguyện "về một nhà" đã thành sự thật.

Trong bài viết trên Weibo ngày 21/9, Hiệp Kha làm rõ về những tài khoản mạng xã hội "mọc lên như nấm" những ngày qua, trong đó xưng là bạn cô, thậm chí mạo danh cô. Chân dài chia sẻ: "Hiện tại, ngày càng có nhiều người mạo danh bạn bè và bạn thân của tôi trên Internet, từ đó tung tin đồn và vu khống tôi. Tin đồn trên mạng ngày càng gay gắt, đặc biệt một số người hâm mộ đã vu khống ác ý và dàn dựng chuyện vì mục đích nào đó".

Hiệp Kha cho biết muốn nói rõ ràng vì giờ đây điều đó liên quan đến cuộc sống riêng tư của cô lẫn các thành viên trong gia đình. Cô nói sẽ nhờ pháp luật truy cứu trách nhiệm đến cùng.

Hiệp Kha (phải) bị nghi ngờ giật chồng Angelababy nhưng phủ nhận. Ảnh: Weibo

Hiệp Kha đăng một số bài viết bôi nhọ cô, trong đó có bài nói cô và Huỳnh Hiểu Minh biết nhau từ 2019, khi đó vợ chồng Angelababy đang trục trặc, chưa ly hôn. Bài viết cho rằng thời điểm ấy, Huỳnh Hiểu Minh "bất mãn với hôn nhân, trong khi Hiệp Kha tiếp cận, an ủi và chia sẻ với anh"... Cô còn đăng một ảnh chụp màn hình của một người xưng là "Hiệp Kha", tài khoản này nói rằng đã yêu thầm Huỳnh Hiểu Minh suốt 5 năm, sẽ chờ đợi anh để kết hôn. Cô khẳng định đây là tài khoản mạo danh mình.

Một số nguồn tin cho hay, Huỳnh Hiểu Minh đã đi lại với Hiệp Kha ngay sau khi công khai chia tay Angelababy tháng 1/2022. Tháng 2/2022, họ hẹn hò đi ăn. Một số nguồn tin tiết lộ trong sinh nhật Hiệp Kha năm 2022, Huỳnh Hiểu Minh đặt một địa điểm xa hoa để tổ chức sinh nhật cho cô, còn tặng cô một chiếc túi Hermes. Đoạn video sinh nhật Hiệp Kha gần đây được chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý. Nhiều người cho rằng Hiệp Kha không bằng Angelababy, nói Huỳnh Hiểu Minh "bỏ cành thủy tiên lấy cọng hành"...

hiep-kha-nhan-tui-hermes-ngay-sinh-nhat-1726971529.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Gvr_z1wnByoASH3M5SfHpQ
Hiệp Kha nhận túi Hermes ngày sinh nhật

Hiệp Kha nhận túi Hermes ngày sinh nhật

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Hiệp Kha được cho ổn định hơn một năm qua. Cả hai từng bị phát hiện cùng nhau xem triển lãm, gặp gỡ bạn bè, du lịch... Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái về ra mắt và cùng ăn tối với gia đình. Khi truyền thông hỏi thăm, cả hai thường từ chối tiết lộ về mối quan hệ. Tuy nhiên, hôm 19/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận chuyện hẹn hò.

Nhan sắc của Hiệp Kha. Ảnh: Weibo

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những diễn viên thành đạt, quyền lực bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, hai ngôi sao tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Hiệp Kha. Cả hai từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Hiệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Hiệp Kha là một blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu, lập gia đình với một doanh nhân ở Thâm Quyến. Sau khi kết hôn, cô tạo thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản đáng nể. Sau khi chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020