Chuyên mục  


Gia đình bà Maga ở huyện Padang Lambe, tỉnh Nam Sulawesi, miền trung Indonesia hôm 14/8 bắt đầu lo lắng và đổ đi tìm khi nhận thấy bà đi làm đồng nhưng không trở về. Con gái bà sau đó tìm thấy thi thể mẹ, cách đó vài mét là một con trăn.

Awaluddin, người đứng đầu huyện Padang Lambe, cho biết bà Maga được phát hiện gần nhà với nhiều vết cắn trên đầu và chân. Dân làng đã đánh chết con trăn. Họ mô tả tình trạng thi thể cho thấy con trăn đã nuốt người phụ nữ đến vai trước khi nôn nạn nhân ra ngoài.

Trăn lưới trong khu rừng ở đảo Sulawesi, Indonesia năm 2022. Ảnh: AFP

Supriadi, phát ngôn viên cảnh sát thành phố Palopo, tỉnh Nam Sulawesi, cho biết bà có thể đã bị con trăn dài 4 m này siết chặt và cắn.

Nhiều người ở Indonesia đã bị trăn tấn công đến chết những năm gần đây. Tháng trước, thi thể một phụ nữ được tìm thấy trong bụng con trăn ở làng Siteba, tỉnh Nam Sulawesi. Vào tháng 6, một phụ nữ cũng bị trăn nuốt chửng tại huyện khác thuộc Nam Sulawesi.

Năm ngoái, người dân ở huyện Tinanggea, tỉnh Đông Nam Sulawesi đã giết con trăn khổng lồ dài 8 mét khi nó đang siết và nuốt một người dân địa phương. Năm 2018, con trăn dài 7 mét nuốt một phụ nữ 54 tuổi ở thị trấn Muna, tỉnh Đông Nam Sulawesi.

Huyền Lê (Theo AFP)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020