Chuyên mục  


Trong loạt ảnh được nữ diễn viên Garcelle Beauvais - đồng nghiệp của Jamie Foxx - chia sẻ trên Instagram hôm Chủ nhật, tài tử 56 tuổi trông lịch lãm trong bộ lễ phục đen cổ điển, xúc động khoác tay con gái bước trên lối đi giữa hai hàng khách mời. Jamie cũng được chụp ảnh khiêu vũ cùng con gái trong tiệc đãi khách.

Jamie Foxx dắt con gái vào lễ đường.

Tài tử khiêu vũ cùng con.

Garcelle chú thích bài đăng: "Tối qua chúng ta đã được chứng kiến và ăn mừng tình yêu của Corinne Foxx và Joe Hooten. Tình yêu và sự tôn trọng hai cháu dành cho nhau thật sâu đậm. Corinne, trông cháu thật tuyệt vời!".

Corinne Foxx xuất hiện rạng rỡ trong loạt ảnh. Diễn viên diện váy cưới trễ vai, được trang trí họa tiết hoa nhí. Chú rể Joe Hooten mặc suit đen truyền thống và thắt nơ. Đám cưới được tổ chức ngoài trời, có sự tham dự của đông đảo bạn bè, người thân.

Corinne và chú rể chụp ảnh cùng diễn viên Garcelle Beauvais.

Corinne, con gái của Jamie Foxx với bạn gái cũ Connie Kline, kết hôn với đạo diễn - biên kịch Joe Hooten sau 6 năm hẹn hò. Cô được Joe cầu hôn vào tháng 12 năm ngoái. Sau khi con gái thông báo tin vui đính hôn, Jamie Foxx đăng bài ca ngợi tình yêu của đôi trẻ, viết rằng họ là "minh chứng về tình yêu đích thực".

Tài tử cũng viết: "Hai con quan tâm đến cuộc sống tinh thần và thể chất của nhau, hai con luôn ủng hộ nhau. Joe Hooten, khi con thì thầm với bố thời gian trước rằng con sẽ cầu hôn con gái bé bỏng của bố, bố đã rơi nước mắt vì vui sướng".

Jamie Foxx có hai người con gái, Corinne (sinh năm 1994) và Anelise (sinh năm 2009), từ những cuộc tình cũ. Ngôi sao Hollywood rất gắn bó với hai con, nhiều lần đưa đi sự kiện cùng. Jamie không kết hôn, trải qua nhiều mối tình và từng hẹn hò nữ diễn viên Katie Holmes từ năm 2013 đến 2019.

Năm ngoái, tài tử đoạt giải Oscar trải qua biến cố sức khỏe, phải dừng công việc để điều trị suốt nhiều tháng. Corinne thông báo vào tháng 4/2023 rằng cha cô phải nhập viện cấp cứu sau một biến chứng y tế bí ẩn. Ba tháng sau, Jamie lần đầu chia sẻ về tình trạng sức khỏe trong một video đăng trên Instagram. "Tôi đã xuống địa ngục và trở về. Con đường phục hồi của tôi nhiều gập ghềnh, nhưng tôi đang dần trở lại khỏe mạnh", anh rớm nước mắt tâm sự.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020