Chuyên mục  


Sáng ngày 14/10, Prudential Việt Nam tổ chức buổi trao giải thưởng cho khách hàng may mắn trong chuỗi chương trình khuyến mại "Giữ lời hẹn yêu" dành riêng cho kênh hợp tác ngân hàng, tại văn phòng Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB).

Sự kiện có sự tham gia của đại diện Prudential là bà Nguyễn Thúy Ngọc, Giám đốc kênh hợp tác Ngân hàng VIB, ông Trang Thanh Hoàng, Giám đốc kinh doanh miền Nam, kênh hợp tác ngân hàng VIB, bà Lê Thị Thảo, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sản phẩm huy động, bảo hiểm và đầu tư VIB và ông Đỗ Thanh Phong, Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ VIB chi nhánh Quận 7. Phần thưởng được trao là một chiếc ôtô Honda City Rs trị giá 693 triệu đồng cho ông Trần Văn Toàn, khi tham gia hợp đồng có khoản phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên ít nhất từ 30 triệu đồng trở lên.

"Chương trình ‘Giữ lời hẹn yêu’ là dịp để Prudential thể hiện tình yêu và lời cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình sống. Không chỉ đem đến các giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng, Prudential và các đối tác ngân hàng luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, hướng đến mục tiêu gia tăng trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình tìm kiếm giải pháp bảo vệ tải chính và sức khỏe phù hợp qua kênh hợp tác ngân hàng", bà Nguyễn Thúy Ngọc, đại diện Prudential Việt Nam chia sẻ.

Đại diện Prudential Việt Nam và đại diện Ngân hàng VIB trao tặng giải thưởng xe Honda City Rs cho ông Trần Văn Toàn. Ảnh: Prudential Việt Nam

Khởi động từ ngày 17/5, chương trình khuyến mại "Giữ lời hẹn yêu" được tổ chức dành riêng cho các khách hàng Prudential tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng. Ngoài ra, trong hành trình của chuỗi chiến dịch này, các khách hàng của Prudential Việt Nam còn có cơ hội tham dự sự kiện "Hẹn Yêu" tại không gian âm nhạc The Love Box, dự kiến diễn ra vào ngày 3/11 tại Hà Nội và ngày 5/11 tại TP HCM.

Thông qua chuỗi chương trình khuyến mại "Giữ lời hẹn yêu", Prudential muốn tri ân đến các khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp. Trong suốt 20 năm hoạt động và phát triển kênh bancassurance tại Việt Nam, Prudential luôn theo đuổi mục tiêu giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Doanh nghiệp cũng không ngừng đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của các khách hàng khác nhau của các ngân hàng đối tác. Kênh hợp tác ngân hàng của Prudential Việt Nam đang phát triển những giải pháp tối ưu giúp bảo vệ tài chính và sức khỏe toàn diện cho khách hàng.

Trong thời gian tới, đại diện Prudential Việt Nam và kênh hợp tác ngân hàng cho biết sẽ tiếp tục đặt khách hàng làm trọng tâm, từ đó đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp các giải pháp bảo vệ tối ưu, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thanh Thư

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020