Chuyên mục  


Midu nghỉ ngơi trong resort ở Hội An.

Đầu tháng 9, Midu có kỳ nghỉ xả hơi ở Hội An (Quảng Nam) và chọn nghỉ ở một resort bên bờ biển Hà My. Nơi đây từng lọt top 16 bãi biển đẹp nhất châu Á theo đánh giá của tờ Telegraph vào năm 2017 và được mệnh danh là "resort sao Hàn" vì từng tiếp đón nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc như Son Ye Jin, vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jun, So Ji Sub, Han Hyo Joo, Lee Jun Ki...

Điều khiến bãi biển Hà My được du khách yêu thích chính là sự hoang sơ, vắng vẻ và thanh bình. Do chưa được biết đến nhiều nên khách du lịch đến đây chủ yếu nghỉ trong các resort hay khách sạn gần đó. Bạn sẽ không phải đối mặt với cảnh chen chúc xô bồ của hàng quán như những bãi tắm nổi tiếng khác.

Trong video đăng tải trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1989 thong dong đạp xe trong khuôn viên đầy màu xanh của cây cỏ, ngả lưng bên hồ bơi ngắm biển và thư giãn, trị liệu cơ thể trong khu spa.

khu-nghi-duong-noi-midu-tan-huong-mua-thu-1726822654.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3PEKVFeX7Tb8GympICayEA
Khu nghỉ dưỡng nơi Midu tận hưởng mùa thu

Vlog nghỉ dưỡng ở Hội An của Midu. Video: Tiktok nhân vật

Tọa lạc bên bờ biển xinh đẹp, khu resort sở hữu 100 biệt thự sang trọng với tầm nhìn ra đại dương xanh mát, ba hồ bơi được thiết kế theo ba tầng, từ cao xuống thấp. Biệt thự xây dựng theo nguyên tắc phong thủy cùng phong cách kiến trúc truyền thống, giữa lối đi là hàng dừa xanh mang đậm hình ảnh đất Việt. Có khá nhiều lựa chọn cho du khách từ biệt thự một đến năm phòng ngủ, tất cả đều có bể bơi riêng. Giá phòng thuộc phân khúc cao, từ 10 triệu đồng, có thể lên tới 100 triệu đồng một đêm.

Nơi đây cũng từng được Forbes Travel Guide xếp hạng 5 sao (hạng cao nhất) vào năm 2020. Tạp chí này viết: "Khu nghỉ nằm giữa thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp và đô thị cổ Hội An lung linh ánh đèn lồng. Resort giống như một khu bảo tồn bình dị trên bãi cát trắng nguyên sơ. Du khách được chào đón bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những rặng dừa cao vút, hàng rào hoa rực rỡ, đem lại cảm giác yên bình và tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Các khu biệt thự xa hoa, rộng rãi, hồ bơi vô cực và spa bên hồ sen".

Midu và chồng nghỉ dưỡng ở khách sạn đồng lúa ở Hội An trước đó ít ngày.

Trước đó, Midu và ông xã cũng check in một khách sạn mới mở ở phường Cẩm Châu, Hội An vào dịp 2/9. Khách sạn này thuộc phân khúc bình dân và low key (chưa được nhiều người biết tới), nằm cách khu phố cổ Hội An khoảng 1,5 km, làng rau Trà Quế khoảng 2,5 km và biển An Bàng cũng chỉ khoảng 3,5 km, rất thuận tiện di chuyển tham quan.

Cách phố cổ không xa nhưng khách sạn gần như tách biệt hoàn toàn với sự đông đúc, náo nhiệt mà đem tới cảm giác thanh bình, yên ả, như về quê. Khu nghỉ dưỡng mang phong cách kiến trúc thuần Việt với mái vòm, tường vàng kem, nội thất gỗ cùng một bể bơi ngoài trời, hướng ra cánh đồng lúa. Thời điểm Midu tới, lúa bắt đầu chín, chuyển màu rực rỡ và hương thơm ngào ngạt.

Hà Nguyên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020