Chuyên mục  


"Tiffany sắp có con. Đúng là chuyện tốt đẹp", ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump nói tại Câu lạc bộ Kinh tế Detroit ở bang Michigan hôm 10/10. Ông Trump đã có 7 cháu nội và ba cháu ngoại.

Cựu tổng thống mô tả con gái Tiffany và con rể Michael Boulos là những người "hiếm có". Doanh nhân Massad Boulos, bố chồng của Tiffany, cũng tham dự sự kiện ở Michigan.

Tiffany Trump và bố tại Washington, Mỹ, hồi tháng 10/2016. Ảnh: AFP

Tiffany Trump, 30 tuổi, là con duy nhất của ông Trump và người vợ thứ hai Marla Maples. Cô kết hôn với Michael Boulos, 27 tuổi, vào tháng 11/2022.

Michael Boulos sinh ra trong gia đình gốc Lebanon và lớn lên ở Lagos, Nigeria. Gia đình anh có đế chế kinh doanh trị giá hàng tỷ USD trải khắp châu Phi.

So với các anh chị, Tiffany ít khi xuất hiện trong những sự kiện chính trị khi cha cô làm tổng thống. Tuy nhiên, trong lần tranh cử này của ông Trump, Tiffany đồng hành cùng cha nhiều hơn. Vợ chồng cô tham dự phiên tòa tại Manhattan, New York hồi đầu năm khi cựu tổng thống bị xét xử vì cáo buộc làm giả hồ sơ để chi tiền bịt miệng sao khiêu dâm.

Boulas đang hỗ trợ nỗ lực tái tranh cử của bố vợ. Hồi tháng 5, anh tham dự cuộc họp với một nhóm người Mỹ gốc Arab và Hồi giáo.

Cuộc họp đánh dấu nỗ lực rõ rệt của những người ủng hộ Trump nhằm giành được sự ủng hộ của người Mỹ gốc Arab và Hồi giáo đang không hài lòng với Tổng thống Joe Biden do ông ủng hộ Israel trong cuộc chiến với Hamas ở Dải Gaza.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump (trái) cùng các con tại đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa ở Milwaukee, Wisconsin hồi tháng 7, vợ chồng Tiffany ở hàng sau, bên phải. Ảnh: AFP

Huyền Lê (Theo CNN, Hill)

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020