Chuyên mục  


Lễ trao giải top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024 diễn ra ngày 24/10, tại Hà Nội.

Với việc xây dựng kế hoạch chuyển mình, đảm bảo giữ vững phong độ sản xuất kinh doanh, MobiFone tiếp tục ghi danh trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm. Đồng thời, MobiFone là một trong số doanh nghiệp viễn thông có kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2024.

Đại diện MobiFone (giữa) tại lễ công bố. Ảnh: MobiFone

Đại diện MobiFone cho biết, giai đoạn 2023 - 2024 đặt ra nhiều thách thức với doanh nghiệp viễn thông song doanh nghiệp vẫn nỗ lực đem tới các giải pháp số đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang về cho tổng công ty nhiều tín hiệu phục hồi tích cực.

"Với hệ sinh thái ‘make in VietNam’ ở đa lĩnh vực: nền tảng giáo dục số mobiEdu, nền tảng họp trực tuyến MEET, sổ tay Đảng viên, Hóa đơn điện tử MobiFone Invoice, Hợp đồng điện tử MobiFone eContract, nền tảng giải trí số ClipTV/ MobiGames... MobiFone đã và đang cho thấy những giá trị mới, giá trị sáng tạo mà khác biệt, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng trên không gian số", đại diện MobiFone nói.

Vị này chia sẻ thêm, thời gian tới, nhà mạng sẽ dồn lực tập trung thương mại hóa 5G, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển các sản phẩm, dịch vụ số mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Những thành công trong năm 2024 sẽ là tiền đề, cơ sở quan trọng để MobiFone tiếp tục phấn đấu trong năm 2025, trở thành doanh nghiệp số, đóng góp to lớn vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Bảng xếp hạng Profit500 - 500 doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất được thực hiện dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, với sự tư vấn của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước, định kỳ công bố thường niên từ năm 2017.

Trước đó, MobiFone còn nhận được nhiều giải thưởng như: Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024, Top 10 Doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 trong các ngành kinh tế trọng điểm, có sản phẩm lọt Top 100 Sản phẩm, dịch vụ đổi mới, sáng tạo hiệu quả của năm...

Hội An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020