Chuyên mục  


Dù chưa chính thức ra rạp (dự kiến vào ngày 10/1/2025), Babygirl nhận được sự chú ý từ giới truyền thông và khán giả.

Babygirl được mô tả là phim kinh dị, gợi tình của Mỹ do Halina Reijn viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Trong phim, Nicole Kidman vào vai nữ giám đốc điều hành cấp cao ở tuổi trung niên. Cô rơi vào mối tình lãng mạn cấm kỵ với nam thực tập sinh trẻ tuổi và quyến rũ do Harris Dickinson thủ vào.

Vào tháng 8, bộ phim điện ảnh mang về cho “Thiên nga Australia” chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 81.

n1-2535-1729835214137-17298352142241936971799.jpg

Nicole Kidman gây sốc với những phân cảnh táo bạo trong Babygirl. Ảnh: Courtesy Everett Collection.

Trong cuộc phỏng vấn trên The Sun vào ngày 22/10, Nicole tiết lộ để có được những giây phút xuất thần trên màn ảnh rộng, cô phải bỏ ra nhiều công sức, trong đó những phân cảnh nóng bỏng với hai bạn diễn nam (Dickinson thủ vai người tình trẻ tuổi và Antonio Banderas trong vai người chồng) thực sự rút hết thể lực của cô.

“Có rất nhiều sự chia sẻ, tin tưởng và sau đó là mệt mỏi. Nó giống như ‘Đừng chạm vào tôi’. Có những lúc chúng tôi quay phim mà tôi đã nghĩ, 'Đừng đến gần tôi. Tôi ghét làm điều này’. Tôi không quan tâm nếu tôi không bao giờ được gần gũi ai nữa trong đời này. Tôi bị quá tải. Đối với tôi, nó mang đến cảm giác gần như kiệt sức”, mỹ nhân 57 tuổi chia sẻ.

Trong sự nghiệp diễn xuất hơn 40 năm, Nicole chưa bao giờ ngại đóng cảnh nóng. Cô từng xuất hiện trong cảnh quan hệ tình dục tập thể ở bộ phim Eyes Wide Shut (1999), đóng cùng người chồng lúc đó là Tom Cruise, hay tham gia vào trò chơi phòng ngủ đáng sợ với Colin Farrell trong Killing Of A Sacred Deer (2017). Năm 2024, cô cũng có những phân cảnh nóng bỏng cùng Zac Efron và Liev Schreiber trong A Family Affair The Perfect Couple .

Tuy nhiên, Babygirl được xem là màn trình diễn khiêu gợi nhất của cô từ trước đến nay.

Bất chấp làm việc quá sức, Nicole không nản lòng. Nữ diễn viên Aquaman cho biết bị thu hút dự án bởi đây là vùng đất mà cô chưa từng trải nghiệm trong sự nghiệp. Với tư cách diễn viên, cô luôn tìm kiếm những thử thách mới, cũng như giới hạn của bản thân.

Nicole nói thêm khi đọc kịch bản, cô cảm thấy nội dung buồn cười nhưng đồng thời bị kích thích và cuốn vào nó như thôi miên.

Theo giới thiệu, đạo diễn Halina Reijn sáng tạo ra Babygirl với cảm hứng từ bộ phim kinh dị về tình dục Basic Instinct ( Bản năng gốc ) và câu chuyện về một người phụ nữ chưa bao giờ trải nghiệm khoái cảm tình dục trong suốt 25 năm hôn nhân.

Nicole tin rằng ngoài sự giúp đỡ từ điều phối viên cảnh nóng, nguyên nhân chính giúp cô có thể diễn ra những khoảnh khắc nóng bỏng trên phim bởi Halina là một nữ đạo diễn. Bên cạnh đó, cô cùng Dickinson (28 tuổi) và Banderas (64 tuổi) có sự ăn ý, luôn nhẹ nhàng và hỗ trợ lẫn nhau.

Nicole chia sẻ thêm cô và các bạn diễn không cảm thấy bị kiềm chế hay giới hạn bởi người điều phối cảnh nóng.

“Tôi là một người rất tin tưởng vào sự thiêng liêng của bối cảnh hoặc không gian của các diễn viên. Nó không bao giờ bị xâm phạm bởi vì nó là của chúng tôi. Nó là bong bóng tách biệt với thế giới bên ngoài. Tôi nghĩ mình không thể làm được điều đó khi hợp tác với một người đàn ông. Khi ở trong tay Halina, tôi biết cô ấy sẽ không lợi dụng tôi. Tôi cảm thấy mình là một phần của câu chuyện. Đó là câu chuyện mà tôi muốn trở thành một phần, câu chuyện mà tôi muốn kể và mọi phần trong tôi đều cam kết với câu chuyện đó”, mỹ nhân tóc vàng nhấn mạnh.

Theo Nicole, cô đã trò chuyện với gia đình, gồm chồng Keith Urban cùng hai con gái Sunday Rose (16 tuổi) và Faith Margaret (13 tuổi), trước khi nhận vai. Chồng Nicole là nghệ sĩ nên hiểu cho tính chất công việc của cô, hai con gái đều thông cảm cho mẹ, nhưng nữ diễn viên cũng phải chấp nhận buông bỏ một số thứ khi theo đuổi đam mê.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020