Chuyên mục  


jcb-1-17226747749942055966947.jpg

Ông Takuya Wakui, trưởng đại diện JCB Việt Nam, phát biểu tại hội nghị - Ảnh: JCB

Tại sự kiện, JCB cũng đã chia sẻ các định hướng kinh doanh mới cho thị trường Việt Nam trong những năm tới.

Số lượng thẻ kích hoạt của JCB Việt Nam tăng 29%, doanh số giao dịch tăng 61%

Hội nghị thường niên của JCB Việt Nam được tổ chức định kỳ hằng năm, với sự góp mặt của Ngân hàng Nhà nước, các đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, đối tác kinh doanh, sàn thương mại điện tử…

Tổng kết năm 2023, ông Takuya Wakui, trưởng đại diện JCB Việt Nam, cho biết số lượng thẻ kích hoạt tăng 29% và doanh số giao dịch tăng 61% so với năm 2022.

Phân khúc thẻ cao cấp đã chứng minh hiệu quả vượt trội với tỉ lệ tăng trưởng thẻ hoạt động 93%, cao hơn so với thẻ chuẩn là 24%.

Tổng số lượng thẻ cao cấp tăng 31%, đặc biệt doanh số giao dịch tăng 126% so với năm 2022. Kết quả này đạt được nhờ việc triển khai các chương trình khuyến mãi kích thích chi tiêu thẻ mới.

Trong đó tập trung vào phân khúc chủ thẻ cao cấp tiềm năng và các ưu đãi đặc biệt cho nhóm khách hàng yêu thích du lịch và ẩm thực.

Những nỗ lực này đã giúp JCB gia tăng số lượng khách hàng trung thành, với những quyền lợi thiết thực nhất cho chủ thẻ.

Nhật Bản x Du lịch x Ẩm thực - Chiến lược trọng tâm của JCB trong năm 2024

Tinh thần Omotenashi, biểu trưng cho lòng hiếu khách và sự tận tâm của người Nhật, đã và đang trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động của JCB. Năm 2023, JCB đã không chỉ thành công trong việc duy trì tinh thần này mà còn nỗ lực đưa nó lên tầm cao mới.

Tập trung vào sự tin cậy và tôn trọng, JCB không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác, mang đến các giải pháp thanh toán toàn diện và chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Kohei Ejima, giám đốc phát triển kinh doanh khu vực ASEAN - JCB International, trong bài phát biểu tại hội nghị, đã nhấn mạnh rằng: "Tinh thần Omotenashi là một trong những giá trị cốt lõi của JCB.

Chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán vượt trội, thông qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và dịch vụ tận tâm, thể hiện đúng tinh thần hiếu khách Nhật Bản mà chúng tôi luôn tự hào".

jcb-2-17226748647351500056577.jpg

Tiết mục nghệ thuật tại hội nghị - Ảnh: JCB

Trong năm 2024, JCB đặt trọng tâm vào việc kết hợp văn hóa Nhật Bản với du lịch và ẩm thực để thu hút khách hàng.

Chiến lược này không chỉ tập trung vào dịch vụ thanh toán mà còn nhấn mạnh trải nghiệm khác biệt, làm cho JCB trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi chuyến đi.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm và khám phá nhiều hơn, thưởng thức ẩm thực phong phú và sống trọn vẹn hơn nhờ vào các ưu đãi đặc biệt từ JCB trên mọi hành trình từ Việt Nam đến Nhật Bản.

Ngân hàng và Đối tác chiến lược - Nền tảng phát triển bền vững của JCB

Trong khuôn khổ của hội nghị thường niên, ngoài việc điểm qua các hoạt động nổi bật năm 2023 và định hướng năm 2024, JCB cũng tổ chức tiệc tối thân mật dành cho các đối tác.

Điểm nhấn của buổi tiệc chính là nghi thức Kagami Biraki (nghi thức đập rượu) truyền thống của Nhật Bản nhằm chúc mừng cho sự phát triển và phồn thịnh, khởi đầu của những điều tốt đẹp và may mắn. Đồng thời cầu chúc cho một năm kinh doanh mới đạt được nhiều thắng lợi, cùng với chương trình trao thưởng, vinh danh các ngân hàng và các đối tác.

Các ngân hàng thành viên và đối tác chiến lược được vinh danh gồm: Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, ACB, MBBank, Agribank, OCB, Nam A Bank, BVBank, LPBank, TPBank, VPBank, BIDV, HDBank, UNIQLO, MUJI, AEON, Shopee, ShopeeFood, Vietravel. 

Đây đều là những đơn vị có nhiều đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy tăng trưởng và phát triển sản phẩm thẻ JCB, đầu tư trong các hoạt động truyền thông và ưu đãi dành cho chủ thẻ.

Hội nghị thường niên của JCB Việt Nam đã diễn ra thành công, với năm 2024 được gọi là "Năm của Rồng", JCB kỳ vọng sẽ mang lại sự gia tăng tài vận và cải thiện kinh tế, tượng trưng cho sức mạnh của những con rồng vươn cao.

JCB cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng và đối tác chiến lược để tập trung gia tăng trải nghiệm thanh toán cá nhân hóa và tối ưu hóa thông qua các chương trình ưu đãi và đặc quyền. Từ đó nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, thẻ JCB được phát hành tại 18 ngân hàng và công ty tài chính: VietinBank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, ACB, MBBank, Agribank, Kienlongbank, OCB, Nam A Bank, BVBank, LPBank, TPBank, VPBank, BIDV, HDBank, FE Credit, Mcredit.

Mở thẻ JCB tại: http://www.vn.jcb/vi/products/cards/

Xem toàn bộ ưu đãi JCB tại: https://www.specialoffers.jcb/vi/

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020