Chuyên mục  


Ông Nguyễn Thanh Nhã, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), cho biết mặc dù hoạt động kinh doanh sau đại dịch Covid-19 còn nhiều khó khăn, Tổng công ty vẫn vận động cán bộ công nhân viên đóng góp 1-3 ngày lương nhằm góp phần hỗ trợ người dân các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Phó tổng giám đốc EVNHCMC trao 300 triệu đồng tiền ủng hộ đồng bào miền Trung (Ảnh: EVNHCMC).

EVNHCMC là một trong những đơn vị đầu tiên kết nối với cơ quan Mặt trận tổ quốc TPHCM để ủng hộ đồng bào miền Trung sau cơn bão số 4 đi qua.

Bà Trần Kim Yến, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam TPHCM, Trưởng ban Vận động cứu trợ TPHCM, cho biết sẽ nhanh chóng đưa nghĩa tình của đồng bào thành phố đến với miền Trung.

Trước đó, cuối năm 2021, Tổng công ty Điện lực TPHCM cũng đã ký kết biên bản thỏa thuận với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM về việc nhận bảo trợ dài hạn cho 35 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, do cha, mẹ, hoặc người nuôi dưỡng trực tiếp qua đời vì nhiễm Covid-19. Các em được bảo trợ đến khi đủ 18 tuổi.

Chương trình bảo trợ được bắt đầu ngay từ tháng 10/2021. Mỗi em sẽ nhận học bổng trị giá 24 triệu đồng/năm (2 triệu đồng/1 tháng). Tổng kinh phí thực hiện chương trình bảo trợ dự kiến khoảng 7 tỷ đồng, được EVNHCMC trích từ nguồn tài trợ cho giáo dục của tổng công ty.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020