Chuyên mục  


Trong cuộc phỏng vấn với tờ Guardian hôm 15/10, cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi gọi cựu tổng thống Donald Trump là "người tôi chẳng nhớ tên", đồng thời ví hành động gọi tên ứng viên Cộng hòa giống như "chửi thề". "Tôi hiếm khi nhắc tên ông ấy. Tôi nghĩ đó là từ thô tục", bà nói.

Cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi tại London, Anh, ngày 14/10. Ảnh: AP

"Tôi lớn lên theo đức tin Công giáo và bây giờ vẫn vậy. Tôi tin rằng bản thân có thể bị thiêu đốt dưới địa ngục nếu nói từ thô tục và không được xưng tội. Tôi không muốn đánh liều", cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ cho hay.

Bà Pelosi sau đó nhắc tới tên ông Trump trong cuộc phỏng vấn và tỏ ra giật mình. "Ôi, tôi đã lỡ nói tên ông ấy. Tôi hy vọng mình không bị thiêu đốt dưới địa ngục", bà nói.

Ông Trump chưa lên tiếng về cuộc phỏng vấn này.

Cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ thường xuyên công kích cựu tổng thống Trump. Một trong những mâu thuẫn nổi tiếng nhất giữa hai người là vụ bà Pelosi xé Thông điệp Liên bang của ông Trump khi cả hai còn tại nhiệm năm 2020.

Bà Pelosi gần được biết đến là một trong những người góp phần khiến Tổng thống Joe Biden quyết định ngừng chiến dịch tranh cử. Cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris tranh cử và nhiều lần bày tỏ tin tưởng ứng viên Dân chủ sẽ chiến thắng.

Ngọc Ánh (Theo Hill, Guardian, Yahoo News)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020