Chuyên mục  


Hành trình "Xây dựng thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên"

Chính thức đi vào hoạt động năm 2006, Vinalink Group bắt đầu với những khó khăn và thách thức mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt trong giai đoạn khởi đầu. Tuy nhiên, với tầm nhìn chiến lược rõ ràng và quyết tâm mạnh mẽ, Vinalink đã từng bước vượt qua những rào cản, phát triển mạnh mẽ và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.

Sự ra đời của Vinalink Group gắn liền với sự hình thành và phát triển của ngành thực phẩm chức năng Việt Nam cùng tôn chỉ: Hiểu đúng - Dùng đúng - Làm đúng.

Đây chính là cơ sở để công ty nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người Việt trong những năm qua.

31 sản phẩm đang lưu hành trên thị trường của Vinalink Group bao gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa giữa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc và thành tựu khoa học hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn ISO và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ Y tế.

Vinalink Group đã chứng minh rằng, sự kiên trì và quyết tâm là những yếu tố then chốt dẫn đến thành công. Qua từng giai đoạn phát triển, công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Trong bối cảnh nền kinh tế thay đổi không ngừng, Vinalink luôn chủ động đổi mới, sáng tạo để bắt kịp xu hướng và khẳng định vị trí của mình.

Hành trình phát triển của Vinalink cũng ghi nhận những nỗ lực vượt khó trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19. Công ty đã nhanh chóng thích ứng với tình hình mới, chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, giúp duy trì hiệu quả hoạt động và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Với sự đầu tư nghiêm túc và tập trung vào phát triển sản phẩm, Vinalink Group đã nhận được sự công nhận và ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng, nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Công ty đã vinh dự được ghi tên trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á -Thái Bình Dương năm 2024, Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024, Cúp vàng Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt….

Cam kết vì cộng đồng và phát triển bền vững

Không chỉ tập trung vào lợi nhuận, Vinalink Group còn mang trong mình sứ mệnh cao cả là góp phần xây dựng cộng đồng và phát triển bền vững. Thực hiện chủ trương này, trong những năm qua, nhiều hoạt động thiện nguyện đã được Vinalink Group tổ chức hoặc phối hợp tổ chức như: Quỹ thiện nguyện Thấu cảm chân thành nhằm giúp đỡ các gia đình và Nhà Phân phối miền Bắc gặp khó khăn do ảnh hưởng của bão Yagi; Dự án Bếp ăn cho em; Chương trình Cùng em đến trường... cùng nhiều hoạt động xã hội và thiện nguyện khác.

Trong đó, đa phần các dự án mà Công ty tập trung thực hiện đều nhằm mục đích hỗ trợ, nâng cánh, phát triển cho ngành giáo dục tại các địa phương còn nhiều khó khăn, các em nhỏ vùng sâu, vùng xa, không có điều kiện học tập, khuyến khích các em nâng cao tinh thần vượt khó để học tập tốt, nâng cánh ước mơ cho các mầm non tương lai của đất nước. Ngoài ra, Vinalink Group cũng luôn tích cực hỗ trợ xây dựng cầu đường, nối những miền quê, giúp cho việc đi lại của bà con được thuận tiện, an toàn, tránh rủi ro vào mùa mưa bão, đóng góp phần nhỏ bé vào công cuộc xây dựng nông thôn, xây dựng đất nước.

Ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group chia sẻ: "Chúng tôi luôn tin rằng thành công của doanh nghiệp không chỉ đo bằng con số doanh thu mà còn bằng những giá trị tích cực mà công ty mang lại cho xã hội. Vinalink Group đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu này thông qua những hành động thiết thực và ý nghĩa."

Gần đây nhất, Vinalink Group vừa vinh dự được UBND Quận Cầu Giấy, Hà Nội trao tặng giấy khen vì những đóng góp xuất sắc vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Quận năm 2024. Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực kinh doanh mà còn phản ánh tầm nhìn nhân văn và trách nhiệm xã hội của Vinalink Group.

photo-1-17291529912042020996096.jpg

Đại diện Vinalink Group nhận Giấy khen vì đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Quận Cầu Giấy năm 2024.

Có trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường", Vinalink Group sẽ tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Niềm tự hào của doanh nghiệp Việt không chỉ đến từ những thành tựu nổi bật trong kinh doanh mà còn từ tầm nhìn nhân văn và trách nhiệm xã hội cao cả mà công ty luôn theo đuổi. Hành trình phát triển đầy thách thức và sự kiên trì vượt khó đã giúp Vinalink không chỉ khẳng định vị thế của mình mà còn tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020