Chuyên mục  


Hiện tại, nhà tôi tuy có hai nhà vệ sinh nhưng đều ở tầng một. Tôi thì mong muốn chị dâu của tôi đẻ thêm cho tôi một cháu gái nữa để đủ nếp đủ tẻ nhưng khổ nỗi phòng của chị ấy lại ở trên gác. Bà bầu không thể ở bẩn suốt một tháng ở cữ được nên tôi mong muốn qua chương trình này tôi sẽ có thêm một nhà vệ sinh ở trên gác xép.

Lieu-Linh-Chi3-5848-1596074229.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=o0KV9NpXeOMl_UCOt_6OIw

Lối lên gác xép.

Tôi muốn làm nhà vệ sinh đó ở ngoài hành lang ở cạnh phòng của chị ấy. Ngoài ra, nếu có thể được thì tôi muốn đặt thêm một bàn gội đầu trong đó để tiện tắm gội.

Liễu Thị Linh Chi

Mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, trang bị kiến thức cải tạo "không gian thứ ba" cho gia đình, báo điện tử VnExpress đồng hành cùng INAX - thương hiệu chuyên thiết bị phòng tắm của công ty LIXIL Nhật Bản tổ chức chuyên mục "Phòng tắm trong mơ". Tham gia chương trình, bạn có cơ hội được tân trang phòng tắm miễn phí, tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng bao gồm chi phí xây dựng, tháo gỡ, thiết kế, thiết bị... Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 đến 30/11. Mỗi tháng, dựa vào tiêu chí chân thực, ý nghĩa, cảm xúc, mức độ cần thiết... ban tổ chức sẽ lựa chọn một gia đình để cải tạo nhà tắm.
Chương trình bắt đầu nhận bài chia sẻ của độc giả tại đây, từ ngày 15/6 đến ngày 15/8.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020