Chuyên mục  


Không đi theo “chiến lược hớt váng sữa”, sản xuất sản phẩm chất lượng thấp để tìm kiếm lợi nhuận trong thời gian ngắn, Công ty cổ phần Nhôm Việt Pháp Shal đã chọn cho mình hướng đi bền vững với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng, bền bỉ trường tồn với thời gian.

Hơn 20 năm dẫn đầu về chất lượng, đưa thương hiệu nhôm Việt vươn tầm thế giới

Với phương châm “Nghĩ sáng tạo – Làm trách nhiệm – Chất lượng cao”, Ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên công ty đã luôn nỗ lực hết mình để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bởi chất lượng sản phẩm chính là yếu tố tiên quyết để thương hiệu có thể đứng vững trên thị trường và được khách hàng tin tưởng đón nhận.

Hình ảnh tổng thể Công ty Nhôm Việt pháp SHAL

Công ty cổ phần nhôm Việt Pháp SHAL với phong cách đột phá, khác biệt đã mạnh dạn tiên phong trong đầu tư dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới như: Sepalumic (Pháp), Decoral System SRL (Italia), Kautec (Tây Ban Nha), Wagner (Đức)…. Đồng thời, quy trình sản xuất tự động hóa cao, quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề được điều hành bởi các chuyên gia nước ngoài dày dặn kinh nghiệm, nhôm Việt Pháp SHAL cung cấp ra thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm chất lượng vượt trội và mang tính thẩm mỹ cao.

Không chỉ chú trọng về thiết bị, công nghệ, sản phẩm nhôm Việt Pháp SHAL còn đạt các tiêu chuẩn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới như: AAMA, JIS4100, GSB. Đặc biệt hơn, Công ty nhôm Việt Pháp Shal còn dẫn đầu khi áp dụng dụng tiêu chuẩn Qualicoat trong sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm sơn tĩnh điện. Đây là một trong những tiêu chuẩn cao nhất trong ngành sơn phủ lên nhôm cho các ứng dụng kiến trúc. Chính vì vậy, các sản phẩm của Nhôm Việt Pháp Shal luôn được chứng nhận chất lượng phù hợp với ISO 9001: 2015 và ISO 140001: 2015 có giá trị toàn cầu, đạt chuẩn quốc tế.

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty Nhôm Việt pháp SHAL

Tiên phong về mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, Việt Pháp SHAL còn mang lại cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm, trải dài từ những thanh profile nhôm, hệ thống tản nhiệt, nhôm công nghiệp, phụ tùng ô tô và thậm chí là các sản phẩm quân sự. Chất lượng ưu việt, sản phẩm đa dạng cùng với sự phục vụ tận tâm và giá cả hợp lý là cách mà Việt Pháp SHAL chứng tỏ vị thế số 1 trên thị trường.

Các dòng sản phẩm đa dạng của Nhôm Việt Pháp Shal

Với tầm nhìn và sứ mệnh hướng tới những dòng sản phẩm nhôm tiêu chuẩn quốc tế, bao phủ thị trường nội địa và hội nhập thế giới, Việt Pháp SHAL đã nghiên cứu và hoàn thiện 2 sản phẩm nhôm định hình mới là: Hệ tiêu chuẩn Vietphap Shal và Hệ cao cấp ADAMAS.

Trong giai đoạn đầu tư và phát triển mạnh mẽ nhằm hội nhập thị trường Quốc tế, Nhôm Việt Pháp Shal đã được các tập đoàn lớn tại thế giới trong ngành gia công, chế tạo nhôm như: Kautec (Tây Ban Nha), Wagner (Đức), Decoral (Ý), Press Metal (Malaysia)… mong muốn hợp tác để cùng nhau tạo nên những sản phẩm nhôm cao cấp, mang thương hiệu toàn cầu với nhiều ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, thiết kế và độ bền đẹp.

Nhôm “xanh” – Nhà máy không ống khói

Trên thực tế, ở Việt Nam có rất nhiều công ty, cơ sở sản xuất nhôm bất chấp, chạy theo lợi ích trước mắt mà gây ô nhiễm nặng nề môi trường đất, nước, không khí. Nhận thức được thực trạng cũng như tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, Công ty Nhôm Việt Pháp Shal luôn cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích của quốc gia, xã hội.

Nhà máy nhôm không ống khói

Với sứ mệnh là một tổ chức góp phần vào quá trình cân bằng hệ sinh thái trái đất và sự phát triển bền vững của cộng đồng, Công ty Nhôm Việt Pháp Shal đã thiết lập những nhà máy không ống khói cùng chuỗi quy trình sản xuất chuẩn hóa, khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt. Công tác nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng kết hợp biện pháp xử lý hạ nguồn nhằm tăng tính hiệu quả, giảm thiểu rác thải luôn được chú trọng hàng đầu. Từ đó, đặt nền móng quan trọng cho việc tạo ra những sản phẩm nhôm “xanh” bảo vệ sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và ISO 140001: 2015.

XEM THÊM

  • Tiềm năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thiết kế, vận hành tòa nhà
  • Kiến trúc và công nghệ có thể thúc đẩy khả năng tự chủ của người khuyết tật
  • Tòa nhà nặng 11.000 tấn được di chuyển đến địa điểm mới mà không cần tháo dỡ
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chính phủ Anh lựa chọn công nghệ Digital twins làm mũi nhọn để hướng tới các thành phố bền vững trong tương lai

Theo các chuyên gia, công nghệ Digital twins (Bản sao số) giúp tạo ra một bản sao kỹ thuật số Read more

Căn nhà 40m2 sử dụng vật liệu tái chế và pin mặt trời

Gawthorne’s Hut ở New South là một ví dụ điển hình về dịch vụ lưu trú bền vững. Ngôi nhà Read more

Cấu trúc tổ ong của Zaha Hadid Architects

Kiến trúc định hình và thích ứng với điều kiện môi trường cũng như con người. Đối với Trung tâm Read more

Tree of Life House – Ngôi nhà Cây sự sống | Kiến trúc Nhà của Gió

“Ở giữa thành phố và trên hai bờ sông có cây sự sống trổ mười hai mùa, mỗi tháng một Read more

Tán quang điện khổng lồ trên nóc tòa nhà Kendeda

Công ty Miller Hull Partnership và Lord Aeck Sargent tại Hoa Kỳ đã bắt tay hợp tác để xây dựng Read more

Thiết kế công trình hiệu quả năng lượng không tăng chi phí

Tìm cách tối ưu lịch vận hành, điều khiển là một phương pháp phổ biến của các đơn vị vận Read more

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020