Chuyên mục  


Biệt phủ rộng 10.000 m2 trị giá hàng triệu đô của nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia", càng vào sâu bên trong càng thấy choáng ngợp

Phương Oanh tên đầy đủ là Đỗ Phương Oanh sinh năm 1989 tại Hà Nam. Từ năm 2008 đến năm 2011, cô làm người mẫu tự do. Từ năm 2012, Phương Oanh bắt đầu sự nghiệp diễn viên của mình khi góp mặt trong nhiều bộ phim: Hoa bay, Giấc mơ hạnh phúc, Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Lời ru mùa đông, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu. Phải đến năm 2018, khi vào vai Quỳnh búp bê trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Mai Hồng Phong, nữ diễn viên mới gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và trở nên nổi tiếng.

Sau đó, cô dần được nhiều người chú ý hơn khi tham các bộ phim Nàng dâu order, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên và gần đây nhất là Lựa chọn số phận.

Mới đây, nữ diễn viên khoe trên trang cá nhân về căn hộ mới tậu sau 2 tháng tuyên bố tạm dừng đóng phim để tập trung kinh doanh. Cô viết: "Phong cách mới, cuộc sống" mới kèm theo 2 bức ảnh về căn hộ mới mua.

Nổi tiếng từ khi vào vai Quỳnh trong "Quỳnh búp bê", Phương Oanh được mời tham gia nhiều sự kiện và quảng cáo.

Hiện tại cô đang tạm dừng đóng phim để tập trung vào việc kinh doanh.

Căn hộ mới của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với gam màu xám, trung tính làm chủ đạo.

Trước đó, nữ diễn viên sống trong một căn chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 tại Hà Nội. Căn nhà được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại khá nổi bật và được hoàn thiện cầu kỳ. Tông màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng và màu ghi. Phương Oanh tự tay trang trí nhà cửa. Dưới đây là những góc nhà trong căn hộ cũ của Phương Oanh.

TA (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020