Chuyên mục  


Trên Facebook, Võ Hạ Trâm vừa đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ cùng ông xã doanh nhân. Theo tiết lộ, cô và chồng có ngày sinh trùng với nhau. Được biết, Võ Hạ Trâm năm nay đã bước sang độ tuổi 34 còn chồng ngoại quốc đang ở tuổi 56. 

Võ Hạ Trâm và ông xã trùng ngày sinh

Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Chúc mừng sinh thần 2 người trong hình, mong một tuổi mới chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành tựu mới, trước mắt là cái “thành tựu” trong bụng đang chờ ngày bung lụa rùi. Happy birthday to us".

0jwo4zfp5w1-0k8z9rssft2-bwlq548vzf3.jpg Võ Hạ Trâm và ông xã sinh nhật cùng ngày.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ chồng Võ Hạ Trâm: 

- Chúc mừng sanh thành ba mẹ Moon, hóng chờ đón thành viên mới nè.

- “Hạnh Phúc” gia đình Võ Hạ Trâm luôn đong đầy. Điều tốt đẹp luôn trao đến bạn bè, người thân yêu quanh “Gia đình Moon & Milo”.

- Hiếm có cặp nào trùng ngày sinh luôn nè, đúng là định mệnh của nhau.

- Chúc mừng sinh nhật anh chị, ngày càng thành công, rực rỡ hơn nha ạ.

rr9lxhmvqi1-qxizh19wzz2-8xcilbk2te3.jpg Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ. 0wjhea8uxb1-m8febk4aca2-sk99w3ohq73.jpg Ông xã Võ Hạ Trâm chăm con cực khéo.

Võ Hạ Trâm được ông xã "cưng như trứng mỏng"

Năm 2019, Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ tên là Vikas Chaudhary. Anh hơn vợ 12 tuổi nhưng có vẻ ngoài phong độ và lịch lãm. Vikas Chaudhary là Chủ tịch của một công ty trong lĩnh vực đá hoa cương, hoạt động chủ yếu ở TP.HCM. Bận rộn với công việc kinh doanh thế nhưng nam doanh nhân vẫn dành thời gian để chăm sóc ái nữ đầu lòng và "tháp tùng" vợ tham gia các sự kiện. 

b74bg6r8481-e4c350g40o2-tnapz4vo9e3.jpg Nữ ca sĩ được gia đình chồng cưng chiều hết mực.

Chia sẻ về chồng ngoại quốc, giọng ca 8x từng dành nhiều lời khen "có cánh": "Mình gọi anh là người chồng 'đa zi năng' khi vừa là tài xế, phiên dịch, hậu cần, thậm chí là... trợ lý xách đồ cho vợ luôn". Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ khiến nhiều người ghen tỵ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020