Chuyên mục  


Cách đây không lâu, diễn viên Lee Da Hae đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Trong quá trình trò chuyện với dàn khách mời, người đẹp khá cởi mở và không ngần ngại tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với chồng ca sĩ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ bản thân và Se7en chưa trở thành vợ chồng hợp pháo: "Dù đã kết hôn với chồng một năm song về mặt pháp lý tôi vẫn còn độc thân". Khi biết tin này, dàn nghệ sĩ cùng tham gia chương trình này đều khuyên cả hai sớm hoàn thành việc trọng đại.

Cho đến nay cặp đôi vẫn chưa tìm được thời điểm đăng ký kết hôn phù hợp, thực tế trong dịp kỉ niệm một năm ngày cưới Lee Da Hae và Se7en đã có dự định làm thủ tục để trở thành vợ chồng hợp pháp. Tuy nhiên ngày 6/5 vừa qua vô tình đúng ngày nghỉ lễ, vì vậy cả hai không thể làm đúng kế hoạch ban đầu. 

enhysoz19d1-akziozft2w2-e2se3k2gse3.pngNữ diễn viên Lee Da Hae gây bất ngờ vì chưa đăng ký kết hôn. Ảnh: Sưu tầm hfg9zk0smg1-ghmp8lyrac2-pd122wnvjh3.pngVợ chồng nữ diễn viên ăn vận sang chảnh, làm tiệc mừng đầy lãng mạn trong dịp đặc biệt. Ảnh: Instagram leedahey4eva 8ezxg7r1yy1-frntkoa8992-l796d2ei7d3.jpgSe7en nổi tiếng với sự yêu chiều, hết mực quan tâm Lee Da Hae. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, tràn đầy sức sống sau khi kết hôn. Ảnh: Instagram leedahey4eva

Tháng 5 năm ngoái, Lee Da Hae và Se7en tổ chức đám cưới hoành tráng tại một không gian sang trọng. Cặp đôi mời nhiều bạn bè thân thiết, bao gồm nhiều nghệ sĩ đình đám trong giới showbiz. Ngày trọng đại của cặp đôi từng là chủ đề nóng được giới truyền thông xôn xao, bàn tán trong một thời gian dài. Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi có khoảng 7 năm hẹn hò đầy mặn nồng, ngọt ngào. Trong dịp kỉ niệm một năm ngày cưới, nữ diễn viên hạnh phúc nhắn nhủ đến ông xã: "Kỷ niệm một năm ngày cưới, chín năm hẹn hò và tiệc sinh nhật (chưa kết thúc) tất cả đều gói gọn trong một dịp. Cảm ơn mọi người đã chúc mừng! Em yêu anh".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020