Chuyên mục  


Tại buổi ra mắt phim điện ảnh Quân tình nguyện: Trận chiến cuối cùng, gia đình đạo diễn Trần Khải Ca, diễn viên Trần Hồng, Trần Phi Vũ hiếm hoi có dịp xuất hiện trong cùng một sự kiện. 

Nữ diễn viên Trần Hồng 55 tuổi mặc váy demin dài chấm gót, tóc búi cao. Suốt buổi giao lưu bà luôn là người chủ động sắp xếp vị trí đứng của dàn diễn viên gồm Chu Nhất Long, Tân Bách Thanh, Trương Tử Phong, Chu Á Văn... đứng vào vị trí trung tâm. Riêng bà luôn đứng ở phía ngoài cùng của bức ảnh vì chỉ giữ vai trò nhà sản xuất. 

Diễn viên trẻ Trần Phi Vũ xuất hiện cùng bố mẹ nhưng anh không giao tiếp với họ trong suốt quá trình giao lưu. Nam diễn viên 24 tuổi luôn giữ khoảng cách khá xa cha mẹ. Có thể anh không muốn gây chú ý và áp lực bị cho là dựa hơi cha mẹ. 

Trần Phi Vũ được nhiều khán giả so sánh với nhan sắc của cha mẹ thời trẻ. Anh thừa hưởng chiều cao từ cha mình và khuôn mặt thanh tú cùng làn da trắng của mẹ. Ngoại hình này đã giúp anh có nhiều lợi thế với công việc diễn xuất trước ống kính.

2a2206b7c747ca6f2ff68a0edf0c752c-05940744070774354995858.jpegGia đình đạo diễn Trần Khải Ca. (Ảnh: Weibo)

Từ khi nổi tiếng với phim Chiếc bật lửa và váy công chúa, Trần Phi Vũ đã trải qua không ít sóng gió bởi tin đồn tình cảm riêng và các bộ phim tham gia. Tuy nhiên diễn viên sinh năm 2000 vẫn nhận được sự hậu thuẫn khá lớn của song thân quá nổi tiếng và quyền lực trong ngành giải trí. Anh vừa hoàn thành vai diễn trong phim Ăn cơm, chạy bộ và yêu đương. Hiện nay nam diễn viên đang quay phim Mộ Tư Từ cùng đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba.  

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020