Chuyên mục  


negav-17276623210902023529144.jpg

Negav vạ miệng với câu nói "Mẹ có thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?"

Điều này cho thấy phát ngôn của nghệ sĩ, kể cả nghệ sĩ trẻ, đều tác động mạnh đến cảm xúc và suy nghĩ của nhiều người.

Không thể phủ nhận câu nói của Negav phần nào phản ánh một thực tế rằng hiện có một số bạn trẻ chọn ngành học đại học không hợp lý.

Từ đó dẫn đến việc chán nản, bức bối và cuối cùng là nghỉ học. Có người tìm ra cho mình một nghề thích hợp hơn nhưng có người cũng loay hoay trong hành trình tìm kiếm ấy.

Negav từng học đại học vài tháng

Cũng như Negav từng theo học ngành quản trị công nghệ truyền thông của một trường đại học chỉ vài tháng rồi nghỉ, lý do không thấy phù hợp. Chọn con đường làm ca sĩ, Negav bắt đầu được biết đến khi tham gia cuộc thi King of rap.

Hơn một năm gần đây anh tham gia xuyên suốt chương trình truyền hình thực tế Hành trình rực rỡ, Anh trai say hi và là khách mời của một số game show truyền hình khác.

Dáng vẻ ưa hình, dễ thương hay tỏ vẻ nũng nịu, cách nói chuyện, đối đáp "có sao nói vậy" hiện đang hợp gu nhiều với khán giả, đặc biệt khán giả trẻ, nên Negav ngày càng được nhiều người biết đến.

Trong câu hỏi "Mẹ có thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?" của chàng trai mới 23 tuổi lên nhanh như diều gặp gió ấy dường có chút tự cao, một chút thể hiện với cha mẹ và những người khác.

Phần lớn các ý kiến đều cho rằng phát ngôn của Negav không đúng nơi đúng chỗ, khiến giới trẻ hiểu lầm rằng anh cổ xúy cho việc nghỉ học để đi học nhảy, học rap như anh.

Mặt khác, việc thành viên gia đình trao đổi quan điểm, suy nghĩ với nhau là điều bình thường. Nhưng nói đề tài này giữa 20.000 khán giả thì lại trở thành chuyện bất thường.

Bạn Da Nang gửi đến Tuổi Trẻ ý kiến: "Bạn quá trẻ và còn quá xanh để phát biểu câu này, bạn có chắc bạn thành công cho đến cuối đời?".

screenshot43-17276253079441276064716.jpg

Negav là một trong những cái tên thu hút tại 'Anh trai say hi'.

Nhưng nghệ sĩ vạ miệng đâu chỉ mỗi Negav

Hoa hậu Ý Nhi sau khi đăng quang đã có phát biểu gây tranh cãi: "Bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi", "Các bạn dành thời gian để ngủ, uống trà sữa thì em đã là hoa hậu".

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng từng vướng vào phát ngôn kém duyên khi "đuổi" MC Diễm Quỳnh trong một chương trình truyền hình.

Khi Diễm Quỳnh hỏi: "Mỹ Tâm bây giờ ước gì?", Mỹ Tâm đã thản nhiên trả lời: "Em chỉ muốn chị đi vào cho em hát".

Người mẫu Xuân Lan cũng từng phát biểu kém duyên khi phóng viên hỏi: "Theo chị hàng hiệu có thực sự cần thiết trong cuộc sống mỗi người không?"

Xuân Lan trả lời: "Đứng về phụ nữ mà nói, người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai".

Ai cũng hiểu người nổi tiếng cũng là người, cũng có lầm lỗi. Mỗi lần vấp ngã là một lần đứng lên. Có khi Negav vấp ngã sớm thì sẽ đứng dậy sớm và trưởng thành nhanh hơn.

Như ý bạn đọc DucNguyen gửi gắm: "Bill Gates chưa từng nói tự hào khi bỏ học Harvard. Tuổi trẻ háo thắng, nhất thời rồi sau này khi không còn đi hát, cái giữ được lại dựa vào tri thức.

Hãy nhìn cảnh các ca sĩ, nhạc sĩ hết thời mà tự suy ngẫm. Khi hào quang tắt, bạn sẽ làm gì khi quá khứ huy hoàng đã trôi, đó là tri thức đấy bạn trẻ".

DucNguyen cho rằng: "Chính tư tưởng xem nhẹ tri thức nên cả thi hoa hậu mà thí sinh đã phát ngôn hoặc phát biểu rất thiếu hiểu biết". Bài học đắt giá này không chỉ dành cho Negav.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020