Chuyên mục  


Sau chuỗi ngày đầy tâm trạng, mới đây, Trương Ngọc Ánh bất ngờ trở lại với trạng thái đầy hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu cũng chăm chỉ cập nhật những hình ảnh khoe sắc. Mỗi bài đăng của cô đều nhận về lượt tương tác và thả tim cực kỳ cao từ cộng đồng mạng. 

Trong bài đăng mới nhất, Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi hé lộ về “người đặc biệt” khiến đời cô thêm trọn vẹn. Nữ chính “Áo lụa Hà Đông” còn đính kèm thêm bức ảnh đầy tình cảm bên “người” này. Cả hai vui vẻ cùng nhau thưởng thức đồ ăn vặt. Có thể thấy, khi ở bên họ thì Trương Ngọc Ánh không ngại thể hiện trạng thái vui vẻ và hạnh phúc nhất.  Không ít bình luận còn nhận xét Trương Ngọc Ánh và “người đặc biệt” này có nhiều nét rất giống nhau. 

mr7jhgrhb81-6igp6acxj62-37b1zdvijh3.jpg Trương Ngọc Ánh cảm thấy đời trọn vẹn khi có con gái. Ảnh FBNV

Trên thực tế, nhân vật đặc biệt mà Trương Ngọc Ánh đang nhắc đến chính là con gái của cô - bé Bảo Tiên. 

Qua đó, có thể thấy mọi mối quan hệ xung quanh của Trương Ngọc Ánh đều khó lòng so sánh được với con gái cưng. Điều này vốn dĩ rất dễ hiểu, bởi đối với các bà mẹ thì con cái chính là điều quý giá nhất trong cuộc đời của họ. 

Thông qua bức ảnh do mẹ đăng tải, có thể thấy bé Bảo Tiên ngày càng ra dáng thiếu nữ. Càng lớn các đường nét của cô bé đều trở nên rõ ràng hơn, gương mặt hài hòa thanh tú và sóng mũi cao. Thậm chí, nhiều ý kiến còn khẳng định thời điểm Bảo Tiên tròn 18 đôi mươi, chắc chắn nhan sắc cô bé sẽ không hề thua kém Trương Ngọc Ánh - người từng được xem là “đại mỹ nhân” một thời. Một số người còn khuyên Trương Ngọc Ánh nên cho con gái thử sức ở mảng nhan sắc, biết đâu sẽ làm nên chuyện. 

 Cư dân mạng bình luận: “Cả hai mẹ con đẹp quá”. “Mẹ đẹp sinh ra con đẹp, chị Ánh đúng là số một”. “Bé Tiên nhà mình càng lớn càng xinh chị Ánh nhỉ”. “Con gái xinh quá chị đi”. “Sao này có khi chị Ánh phải chịu thua con gái về nhan sắc rồi”...

Bé Bảo Tiên hiện 16 tuổi, sở hữu chiều cao khủng 1,7m. Bảo Tiên là con gái duy nhất của Trương Ngọc Ánh với chồng cũ là diễn viên Trần Bảo Sơn. Cô bé đang học tại một trường quốc tế ở TP HCM.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020