Chuyên mục  


Trước đó, trong ngày vui của em chồng Midu, chú rể không giấu nổi cảm xúc, bật khóc khi nhắc đến anh trai. Trong mắt em trai, ông xã Midu là người đàn ông tốt, luôn làm mọi thứ tốt đẹp cho các em và gia đình. 

Em trai Minh Đạt tiết lộ: Anh Đạt là người anh cả, luôn tiên phong tạo cơ hội cho em...

Em trai của Minh Đạt là Minh Khoa. Sinh ra trong gia đình gia thế nhưng Minh Đạt - Minh Khoa có sự cầu tiến, không ngừng học hỏi để gây dựng sự nghiệp.

6b0i1cywms1-xubwfwk8fh2-j52hjy8edi3.jpg Minh Khoa xúc động khi nhắc đến anh trai Minh Đạt.

Minh Khoa vừa kết hôn vào cuối năm 2023 vừa qua. Minh Khoa và vợ kín tiếng, ít chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội. Em trai thiếu gia Minh Đạt bày tỏ: "Em muốn gửi lời cảm ơn Anh Đạt. Em vẫn nhớ ông bà ta có câu "Làm anh ăn trước, bước đầu. Dạy dỗ em út ngõ hầu thay cha. 

Anh Đạt là người anh cả, luôn tiên phong suy nghĩ, truyền đạt và tạo cơ hội cho em để có nhiều tự tin đối diện thử thách trong cuộc sống. Mỗi lần về Việt Nam cùng anh Đạt, lúc nào cũng được anh đưa đi gặp gỡ, giao lưu với bạn bè anh. Em rất tự hào và may mắn được làm em của anh".

qlava86myj1-s3tcjxjvwr2-mwypqinswz3.jpg Minh Khoa và bà xã trong đám cưới anh trai. 0zx9n0qmym1-bj66gjs7se2-79gr97vyrq3.jpg Gia đình "điểm 10" của gia đình thiếu gia Minh Đạt.

Khán giả trầm trồ với profile "khủng" các thành viên gia đình chồng Midu

Em trai Minh Đạt nhắn nhủ tới bà xã trong hôn lễ: "Nhờ em, anh càng thấu hiểu hơn về đạo làm con trước khi làm nghề. Từ những lời khuyên của em, anh chắc chắn em sẽ là con dâu hiếu thảo và sẽ yêu thương gia đình của anh như gia đình của mình".

gkumvsxs2w1-bypt0gm0zt2-qnt1qv9ty13.jpg Midu đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng thiếu gia.

Chồng Midu sinh năm 1990, là thiếu gia tập đoàn nhựa có tiếng ở Việt Nam. Anh là cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia và tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Gia thế của ông xã Midu khiến dân tình "choáng ngợp".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020