Chuyên mục  


Chiếc váy hoặc áo chiết eo sẽ khiến set đồ của bạn đặc biệt hơn, đồng thời tạo điểm nhấn tôn lên vóc dáng cho bạn.

Đồ chiết eo là gì?

Đồ chiết eo là những chiếc váy hoặc áo có phần eo được may bó lại, tạo điểm nhấn ôm sát phần eo của người mặc. Những món đồ này sẽ giúp tôn lên vóc dáng của người mặc, khiến đường cong được lộ ra một cách mềm mại, thu hút nhất.

vf.jpgNhững món đồ chiết eo giúp bạn tôn lên vóc dáng.

Những món đồ chiết eo không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp tôn lên vóc dáng mà còn phù hợp với mọi dáng người. Do đó, các quý cô có thể tự tin diện những món đồ chiết eo ở nhiều bối cảnh, độ tuổi.

4 cách diện đồ chiết eo đẹp

Để tận dụng tối đa khả năng tôn vóc dáng và tạo điểm nhấn của những món đồ chiết eo, bạn đừng bỏ qua 4 cách diện đồ chiết eo đẹp dưới đây.

Diện đầm chiết eo

Món đồ chiết eo phổ biến nhất trong tủ đồ của các quý cô chính là đầm chiết eo. Đây là những chiếc đầm với phần eo được may ôm sát đường cong cơ thể hoặc có những chi tiết điểm nhấn như nơ, thắt lưng giúp tôn lên phần eo thon của người mặc.

vf1.jpgĐầm chiết eo khá phổ biến trong tủ đồ của các quý cô.

Những chiếc đầm chiết eo là lựa chọn phù hợp để bạn diện tới công sở, trường học, những buổi hẹn hò, dạo phố... Dù ở độ tuổi nào hoặc có vóc dáng như thế nào, bạn cũng có thể diện đầm chiết eo.

Diện blazer chiết eo

Diện đồ chiết eo không có nghĩa là bạn phải mặc một bộ đầm với phần eo ôm sát, bạn hoàn toàn có thể diện trang phục thoải mái như áo sơ mi, áo thun với quần tây, quần jeans và khoác bên ngoài một chiếc blazer chiết eo.

vf2.jpgBlazer chiết eo là món đồ các quý cô nên sắm để tôn lên đường cong cơ thể.

Lúc này, chiếc blazer với phần chiết eo sẽ tạo điểm nhấn giúp "định hình" vóc dáng của bạn đồng thời khiến tổng thể trang phục trở nên chỉn chu, thanh lịch hơn.

Chiếc blazer chiết eo cũng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục thuộc các phong cách khác nhau, giúp bạn thoải mái tỏa sáng ở nhiều bối cảnh: Đi họp, đi làm, đi học, tham gia các buổi tiệc...

Sơ mi chiết eo

Không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục, bạn chỉ cần diện một chiếc sơ mi chiết eo cũng đủ để tỏa sáng sở nơi làm việc, trường học hay trong những buổi hẹn hò thường ngày.

vf3.jpg Sơ mi chiết eo có thể kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu trang phục.

Sơ mi chiết eo đem lại vẻ đẹp thanh lịch, giản dị và rất dễ kết hợp với quần tây, quần jeans hoặc chân váy tùy theo sở thích của bạn.

Nếu muốn có set đồ sang trọng hơn, bạn hãy lựa chọn sơ mi chiết eo được may từ lụa hoặc chiffon.

Mix đồ chiết eo theo style layer

Diện đồ chiết eo không đồng nghĩa với việc bạn chỉ được mặc 1 lớp trang phục để khoe ra vòng eo thon hay những đường cong gợi cảm.

vf4.jpgMột chiếc gile chiết eo giúp hoàn thiện set đồ theo phong cách layer của bạn.

Nếu thích phong cách layer cá tính, sành điệu, bạn hoàn toàn có thể diện thêm 1 chiếc gile chiết eo bên ngoài các lớp trang phục yêu thích.

Chiếc gile sẽ trở thành lớp trang phục ngoài cùng giúp tôn lên vóc dáng của bạn, đồng thời trở thành điểm nhấn cho cả bộ đồ, giúp set đồ trông phong cách hơn hẳn.

1.jpg?width=150Đẹp+
Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản

Theo VTC

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020