Chuyên mục  


Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang Thương Tín hơn 2 năm qua cho biết, anh đã gọi điện cho Thanh Tùng - con trai lớn của Thương Tín để nắm tình hình hiện tại.

Tô Hiếu tiết lộ: "Thời gian qua cũng có nhiều người hỏi tôi về tình hình anh Tín ra sao. Nhưng thú thật là từ đó đến giờ tôi không có tin tức gì của anh ấy. Không liên lạc được, anh Tín cũng không liên lạc với tôi. Thế nên mấy hôm trước tôi đã chủ động liên lạc với Thanh Tùng - con trai cả của anh ấy ở Sài Gòn với hi vọng có một chút thông tin. Theo Tùng chia sẻ, sau một thời gian lang thang tại Đà Lạt, anh ấy đã trở về quê Phan Rang (Ninh Thuận) nhưng lại không ở cùng vợ con mà vẫn sống cùng mẹ đẻ đã lớn tuổi".

thuongtin-1433.jpg

Tôi cũng xin Thanh Tùng số điện thoại có thể liên lạc với anh Thương Tín ngoài đó. Tuy nhiên được hay không lại dựa vào may mắn bởi tôi từng nhiều lần không thể gọi hay nhắn tin được cho anh", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Nam nhạc sĩ cho hay: "Tình hình sức khỏe anh Tín đã tốt lên hay chưa thì tôi không rõ vì cũng không hỏi thêm Tùng. Nhưng sắp tới, tôi có chuyến ra Nha Trang nên sẽ tranh thủ ghé Phan Rang gặp gỡ và thăm hỏi anh Tín".

Trước đó, Thương Tín từng tâm sự rằng, cuộc đời mình không phải tốt đẹp, có va vấp, có nhiều tật xấu, chuyện làm không đúng nên mong các nghệ sĩ trẻ xem đó là bài học, không vướng vào những sai lầm ông đã từng trải qua. Ông cho biết, bản thân được nhạc sĩ Tô Hiếu lo cho chỗ ở, còn lại bản thân phải tự cố gắng.

"Tôi còn con gái nhỏ nên phải vì nó. Con tôi sinh ra có cha là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng trong giai đoạn khó khăn, thiếu thốn nhiều thứ, tôi thương con nên cố gắng làm hết sức có thể.

Kinh tế tôi không ổn định, có tháng nhiều, có tháng ít tiền. Tiền làm được bao nhiêu, tôi sẽ gửi về gia đình, lo cho con gái là chính. Con trai lớn của tôi với vợ đầu đã có 2 con gái 16, 17 tuổi nên phải lo cho gia đình nhỏ, không thể toàn tâm lo cho tôi. Cha con tôi hiện đã thường xuyên gặp nhau. Con trai tôi hát hay nhưng không biết chọn đúng nhạc để hát", nghệ sĩ Thương Tín nói. 

Nam tài tử cho biết ông hiện tại không còn hào quang, giống như cây đèn cầy bùng lên trước khi tắt. "Những bộ phim của tôi may mắn có được dấu ấn với khán giả như Biệt Động Sài Gòn, Bạch Hải Đường, Tình Khúc 68… Tôi khá hài lòng vì cũng có đóng góp nhỏ cho điện ảnh Việt Nam.

Tôi không thể bắt tất cả mọi người đều yêu thương tôi. Tôi có đóng góp cho điện ảnh Việt Nam và tôi có vấp ngã. Hiện tại, tôi không đòi hỏi, tham vọng gì nữa, mong đủ sức lo cho con gái là được.

Thời xưa, phim quay 6 tháng mà tiền công chỉ có 1 chỉ vàng, không dư dả như mọi người nghĩ, càng đóng phim càng nghèo. Hồi đó, tôi đam mê nên được đạo diễn mời đóng nhiều phim. Tôi có thu nhập nhiều khi đóng kịch ở đoàn chị Kim Cương.

Thời đó, tôi nổi tiếng nhưng đời sống khổ, tôi không đẹp nhưng có gương mặt ăn ảnh. Nhiều lúc ra đường tuy đói nhưng vẫn phải bảo vệ hình tượng. Người nổi tiếng khó sống hơn người bình thường là vậy", nam nghệ sĩ đình đám một thời nói. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020