Chuyên mục  


Tập 8 của Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy vừa lên sóng vào tối 7/11. Trong tập này, 8 thành viên gồm Karik - Trường Giang - Thúy Ngân - Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Trương Thế Vinh - Liên Bỉnh Phát phải thực hiện nhiệm vụ trong bộ đồ ngủ.

Đến lượt Trường Giang thi đấu, nam diễn viên gây cười không ngớt khi lăn lộn thế nào mà vào ngay khu vực dính đầy băng dính. Thế rồi sự cố không hề mong muốn cũng đã đến khi quần của Trường Giang vì vướng phải băng dính nên đã "phản chủ".

Chuyện gì đang xảy ra với Trường Giang thế này.

Sau khi Trường Giang lộn thêm 1 vòng, chiếc quần này hoàn toàn rời khỏi người anh. Bị rớt quần trên sóng truyền hình, tình huống oái oăm cỡ đó chắc nằm mơ Trường Giang cũng không dám nghĩ tới. Chứng kiến cảnh "anh già" bị rớt quần vô cùng nhạy cảm, Lan Ngọc - Jun Phạm đồng loạt thốt lên: "Ghê quá".

Lan Ngọc và Jun Phạm cũng xấu hổ trước tình huống rớt quần này.

Cũng giống như Trường Giang, Thúy Ngân đã gặp không ít khó khăn khi thực hiện thử thách này. Nhờ có Lan Ngọc hỗ trợ mà Thúy Ngân tránh được tình huống rách quần. Nhìn Thúy Ngân nằm vật vã trên sàn nhà, khán giả không nhịn được cười.

Điều hài hước hơn cả là thay vì giúp Thúy Ngân thoát khỏi tình huống khó khăn, các thành viên còn lại của Running Man gồm Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Karik - Trương Thế Vinh - Liên Bỉnh Phát lại còn "đổ thêm dầu vào lửa", cố tình chọc ghẹo nữ diễn viên xinh đẹp.

Thúy Ngân vật vã vì thực hiện thử thách.

Kết thúc phần thi này, các thành viên được chia làm 4 đội nhỏ, gồm có: Karik - Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát - Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy - Trường Giang, Lan Ngọc - Jun Phạm.

Tập 9 của Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy sẽ lên sóng vào tối Chủ nhật, 14/11/2021 trên HTV7.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 19/09/2021
  • 20h - Chủ Nhật - HTV7

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Jack, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Karik

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020