Chuyên mục  


Tối 5/11, Thúy Ngân bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng người đàn ông giấu mặt nào đó. Thúy Ngân bộc bạch: "Cám ơn anh đã luôn bên cạnh và ủng hộ em". Không những thế, nữ diễn viên còn đính kèm biểu tượng trái tim.

Bên dưới bài đăng của Thúy Ngân, bạn bè và đồng nghiệp rộn ràng vào bình luận chúc mừng. Diệu Nhi và Quang Trung cũng tranh thủ để lại bình luận với hàm ý chọc ghẹo thành viên của Running Man.

Thúy Ngân bất ngờ đăng ảnh chụp với người đàn ông bí ẩn, đồng thời chia sẻ những lời yêu đương ngọt ngào.

Tuy nhiên, đáng chú ý là việc netizen gọi tên 2 người đàn ông là các diễn viên từng làm việc cùng Thúy Ngân. Nhiều ý kiến cho rằng Thúy Ngân đang công khai chuyện hẹn hò với Trương Thế Vinh, tuy nhiên cũng có ý kiến nhận xét người đứng cạnh chính là B Trần.

Khán giả cho rằng bạn trai Thúy Ngân là Trương Thế Vinh hoặc B Trần.

Hiện tại, Thúy Ngân đang cùng các thành viên Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy quay hình tại Phú Quốc. Bỗng dưng loạt ảnh này được chia sẻ khiến thuyết âm mưu xuất hiện. Phải chăng người đàn ông kia cũng có trong đội hình Running Man? Hay đây là những bức ảnh đã được chụp từ trước, đến nay Thúy Ngân mới công khai chia sẻ để kỷ niệm dịp đặc biệt liên quan đến chuyện yêu đương nào đấy?

Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy hiện đã phát sóng đến tập 7. Tập 8 của chương trình lên sóng vào tối Chủ nhật, ngày 7/11/2021 trên HTV7.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 19/09/2021
  • 20h - Chủ Nhật - HTV7

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Jack, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Karik

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020