Chuyên mục  


Kết hôn đã nhiều năm và có 3 con chung nhưng vợ chồng Việt Hoàn - Hoa Trần vẫn giữ được tình cảm mặn nồng, thường xuyên đồng hành với nhau trong các sự kiện và luôn quan tâm đến "nửa kia" từng ly từng tí.

Bé Vân Thi (chính giữa) - con gái của NSƯT Việt Hoàn và Hoa Trần cũng đồng hành với bố mẹ trong sự kiện này. Cô bé được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của bố mẹ từ nhỏ.

Mở đầu đêm nhạc, Việt Hoàn khiến khán giả Thái Nguyên bất ngờ vì thể hiện ca khúc 'Khúc thuỵ du' của nhạc sĩ Anh Bằng. Ngoài ra, anh còn hát: 'Phố mùa đông', 'Tình ca du mục',... Nhiều người cho biết, họ cứ nghĩ Việt Hoàn chỉ hát nhạc đỏ chứ không ngờ lại có thể hát nhạc trữ tình hay đến thế.

Nam ca sĩ mang đến không khí sôi động khi hát 'Cây đàn ghi ta của Lorca'. Việt Hoàn chia sẻ ca khúc này đã mang đến cho anh một giải thưởng khi mới đi hát ở Hải Phòng. Anh gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn ủng hộ mình từ khi lập nghiệp đến giờ.

Anh hoà giọng với ca sĩ Thái Thuỳ Linh trong ca khúc 'Lời của gió'.

Bà xã của Việt Hoàn - ca sĩ Hoa Trần - mặc trang phục cổ trang, hát 'Tương tư và tiếc nuối'. Đây là ca khúc nhạc Hoa lời Việt do cô viết lời.

Ca sĩ Phạm Phương Thảo cũng được các khán giả Thái Nguyên đón nhận nồng nhiệt với 'Ca dao em và tôi', 'Ở hai đầu nỗi nhớ' và 'Gái Nghệ'.

Thái Thuỳ Linh đảm nhận vai trò thể hiện các ca khúc sôi động của đêm nhạc. Cô hát 'Và tôi cũng yêu em', 'Nếu có yêu tôi',...

Bé Vân Thi (bìa trái) lên sân khấu cùng bố, ca sĩ Thái Thuỳ Linh và nhóm tốp ca hát ca khúc 'Việt Nam ơi' để khép lại chương trình.

Trong minishow này, Việt Hoàn và êkíp thực hiện chương trình đã gửi tặng 10 triệu đồng cho Ngô Duy Luận - một nghệ sĩ lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở Thái Nguyên. Nghệ sĩ Ngô Duy Luận là một trong những biên đạo thời đầu tiên của múa Việt Nam, năm nay 84 tuổi. Ông có nhiều năm hoạt động trong quân đội nhưng đã nghỉ hưu từ lâu. Sau Thái Nguyên, Việt Hoàn sẽ tổ chức minishow ở nhiều tỉnh thành để có thể giúp đỡ nhiều nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn khác.

Theo Ngôi sao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020