Chuyên mục  


Chỉ còn 2 ngày nữa là phim cổ trang được mong đợi bậc nhất Cửu Châu Hộc Châu phu nhân sẽ chính thức lên sóng. Mới đây, ekip sản xuất đã tung ra đoạn clip ghi lại hậu trường quay phim với loạt cảnh quay thú vị.

Trong vai Diệp Hải Thị, Dương Mịch có khá nhiều tạo hình bắt mắt. Đặc biệt, tình tiết Hải Thị bước đi giữa hoàng cung với hàng trăm quan viên, cung nữ, thái giám quỳ mọp dưới chân đặc biệt gây chú ý. Cảnh tượng này gợi nhắc màn sắc phong Hoàng hậu đình đám trong Hậu cung Như Ý truyện Châu Tấn cùng thể hiện.

Cảnh quay hoành tráng của Dương Mịch gợi nhớ hình ảnh Châu Tấn trong Hậu cung Như Ý truyện.

Nói thêm 1 chút, cảnh quay này có khả năng lớn được thực hiện khi Hải Thị đã trở thành phi tần của Đế Húc (Từ Khai Sính). Tuy chẳng hề yêu Đế Húc nhưng vì số phận đẩy đưa, Hải Thị vẫn phải nhập cung làm phi tần.

Châu Tấn trong Hậu cung Như Ý truyện.

Theo chia sẻ từ ekip sản xuất, Cửu Châu Hộc Châu phu nhân có khá nhiều cảnh đau thương, buồn khổ. Bắt đầu từ lúc nhập cung làm phi tần, Hải Thị sẽ trải qua đủ thể loại ngược tâm. Giữa 2 người đàn ông là Đế Húc và Phương Chư (Trần Vỹ Đình), Hải Thị sẽ phải đối mặt với nhiều cảm xúc giằng xé, vì Đế Húc là chồng trên danh nghĩa còn Phương Chư lại là người mà Hải Thị yêu thương sâu đậm.

Nếu muốn xem Dương Mịch làm phi tần như thế nào, khán giả nhất định phải theo dõi bộ phim Cửu Châu Hộc Châu phu nhân này.

Dương Mịch có khá nhiều tạo hình phi tần xinh đẹp.

Cửu Châu Hộc Châu phu nhân có nội dung xoay quanh số phận của ba nhân vật gồm Đế Húc, Phương Chư và Hải Thị trong cuộc chiến quyền lực bảo vệ thái bình ở Đại Trưng vương triều, đồng thời còn là câu chuyện tình yêu cảm động giữa thời loạn lạc của Hải Thị với các nhân vật nam.

Trong đó, Dương Mịch đóng vai Diệp Hải Thị - cô gái xinh đẹp, tài giỏi nhưng chẳng may vướng họa diệt môn. Về sau, Hải Thị được thái giám tổng quản nội vụ là Phương Chư (Trần Vỹ Đình) thu nhận. Theo nguyên tác tiểu thuyết, Phương Chư - Diệp Hải Thị đối đãi với nhau như cha nuôi - con gái nuôi.

Tiếp đến, Phương Chư giao cho Hải Thị nhiệm vụ bảo vệ hoàng đế Đế Húc (Từ Khai Sính). Trong quá trình tiếp xúc, Đế Húc đã nảy sinh tình cảm với Diệp Hải Thị. Tiếc rằng Hải Thị lại yêu cha nuôi Phương Chư. Về sau, Hải Thị buộc phải làm phi tần của Đế Húc để bảo toán tính mạng. Từ đây, cuộc đời Hải Thị rơi vào vòng xoáy tranh đoạt quyền lực đầy bi thương và đau đớn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020