Chuyên mục  


Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy vừa tung bộ ảnh đón chào tuổi 22 cùng với loạt khoảnh khắc thả dáng cùng sash Miss International Vietnam đại diện cho khí thế "nghênh chiến" của mình tại đấu trường quốc tế sắp tới. 

Thanh Thủy lựa chọn những trang phục dạ hội nhẹ nhàng, thanh lịch, với gam màu pastel nhẹ nhàng như trắng, hồng đến từ nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Đây cũng là những màu sắc chủ đạo lấy cảm hứng từ logo cuộc thi Miss International. Các chi tiết cắt xẻ tinh tế giúp khoe khéo đường cong cơ thể quyến rũ, đáng chú ý đôi chân dài trứ danh cùng bờ vai “móc áo” của cô nàng. 

Đáng chú ý, người đẹp quê Đà Nẵng đã "chiêu đãi" thêm cho người hâm mộ một đoạn video bắn tiếng Anh cực mượt khiến công chúng sắc đẹp không khỏi phấn khích. 

(Tạm dịch) "Đến với Hoa hậu Quốc tế 2024, với tôi, đó không chỉ là một cuộc thi. Bởi vì tôi không bị ràng buộc rằng phải chiến thắng hay thành công nhưng tôi bắt buộc phải chân thành và với sống với ánh sáng mà mình có", Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ trong video beauty shoot cùng sash Miss International Vietnam. 

8uxpit1laz1-7oy440p7vv2-1vrfpknfd03.png Thanh Thủy cải thiện việc nói tiếng Anh rõ rệt so với thời điểm vừa đăng quang. 

Bên dưới clip, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ với cách phát âm tiếng Anh hiện tại của Thanh Thủy. So với quá khứ, người đẹp nói lưu loát hơn, "tròn vành rõ chữ", nhấn nhá âm điệu tốt tạo nên âm thanh khá sang khi nói. 

Điều này có thể chứng minh được một phần sự cố gắng của Đương kim Hoa hậu Việt Nam trong thời gian qua kể từ khi cô mang sứ mệnh đại diện quê hương tranh tài ở Miss International 2024. 

Bên cạnh việc nỗ lực học tiếng Anh, Thanh Thủy cũng chăm tập luyện, siết dáng để chuẩn bị cho hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" sắp tới. 

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cao 1m75, sở hữu tỉ lệ cơ thể 80-63-94 cm,đến từ Đà Nẵng, từng là sinh viên của Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). Hiện tại, người đẹp chuyển việc học vào TP. HCM để thuận tiện lịch trình. Trong gần 2 năm đương nhiệm, Thanh Thủy tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như các hoạt động vì cộng đồng, cô tham gia vào nhiều dự án nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020