Chuyên mục  


Ngày 11/4, Angelina Jolie cùng con gái út Vivienne Jolie-Pitt tham dự buổi ra mắt vở nhạc kịch Broadway The Outsiders ở thành phố New York. Ngoài diện mạo đằm thắm ở tuổi 49, minh tinh Hollywood còn gây chú ý bởi hình xăm mới trên cánh tay trái.

Angelina-Jolie-1.jpgAngelina-Jolie-2.jpgAngelina Jolie bổ sung thành viên mới trong bộ sưu tập hình xăm trên cơ thể.

Hình xăm được viết bằng phông script (có cấu trúc mảnh và được làm nổi bật bởi các đường cong như hình vẽ), với nội dung “Stay Gold”. Theo Page Six, từ này có mối liên hệ mật thiết với dự án mà cô làm đạo diễn và con gái đảm nhận vai trò trợ lý.

Cụ thể hơn, nhân vật Johnny trong The Outsiders đã dùng từ này để nói với nhân vật khác là Ponyboy. Nó có nghĩa là sống đúng với chính mình, giữ gìn sự ngây thơ và thuần khiết, đừng lãng quên đi bản thân thuở ban sơ.

Hình xăm dường như mới được hoàn thành không lâu vì phần da xung quanh vẫn còn sưng đỏ, vết mực cũng còn tươi.

Đáng chú ý hơn, Jolie không phải người duy nhất trong ê-kíp The Outsiders có hình xăm này. Trước đó, Justin Levine, người đồng viết sách kiêm nhà soạn nhạc cho vở kịch, khoe hình xăm “Stay Gold” trên Instagram Story.

Vào năm 2021, ngôi sao Maleficent cũng trở thành tâm điểm khi lộ hình xăm mới trên cẳng tay phải trong kỳ nghỉ sinh nhật tuổi 46 ở New York. Theo Daily Mail, đó là dòng chữ tiếng Ý “eppur si muove”, có nghĩa là “Và nó vẫn chuyển động”.

Đây là câu nói nổi tiếng của nhà thiên văn học lừng danh Galileo Galilei (1564-1642) vào năm 1633, khi ông bị buộc phải rút lại tuyên bố “Trái Đất xoay quanh Mặt trời”. Câu nói được xem là lời khẳng định đầy thách thức của ông rằng một ngày nào đó sự thật sẽ thắng thế.

Angelina xăm dòng chữ này vào năm 2020, từng đề cập về nó trong cuộc phỏng vấn hồi đầu năm với tạp chí Vogue Anh, nhưng phải đến năm 2021 mới lần đầu để lộ.

Angelina-Jolie-3.jpgAngelina-Jolie-4.jpgJustin Levine cũng có hình xăm giống Angelina Jolie.

Trước đó, vợ cũ của Brad Pitt có nhiều hình xăm khác trên khắp cơ thể, được lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch, công việc từ thiện, các con và quan điểm sống của cô. Có thông tin cho rằng, ngôi sao 7X có tổng cộng hơn 16 hình xăm, phần lớn từng được cô khoe ra ngoài qua những bộ cánh gợi cảm.

Tôi yêu chúng. Chúng là nghệ thuật cơ thể. Tôi không nghĩ là bất thường khi một người dành cho cuộc đời để xác nhận quyền sở hữu của riêng họ bằng cách đánh dấu những thứ quan trọng đối với họ”, Angelina chia sẻ trên Post-Modern Ink vào năm 2010.

brad-pitt-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
6 lý do cho thấy Brad Pitt và Angelina Jolie xuất hiện chỉ để làm khổ nhau

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020