Chuyên mục  


Là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì Vbiz hiện tại, vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý không ngại thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào bên nhau. Mới đây nhất, cặp đôi lại khiến dân tình dậy sóng với bộ ảnh cả nhà cùng nhau đi du lịch biển cuối tuần.

Được biết, gia đình Hà Hồ đang có chuyến du lịch cuối tuần tại Đà Nẵng. Trong loạt ảnh được chia sẻ, vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý đang vui vẻ cười đùa cùng cô con gái lớn Lisa trên bãi biển. 

Trong khi Kim Lý khoe thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, bà xã Hà Hồ khiến người hâm mộ xuýt xoa với vóc dáng mảnh mai, xinh đẹp sau hơn 1 năm sinh em bé.

Tuy nhiên, khi ngắm nhìn kỹ bộ ảnh, khán giả lập tức phát hiện ra có điều gì đó "sai sai". Đó là trong bộ ảnh hoàn toàn không có sự xuất hiện của cậu con trai út Leon.

Bộ ảnh không có sự xuất hiện của cậu út Leon.

Vì tuổi còn rất nhỏ nên hai chị em Lisa - Leon thường ở cùng nhau và theo bố mẹ tham gia các chuyến đi chơi, du lịch gia đình. 

Do đó, sự vắng mặt lần này của Leon khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, đặt ra câu hỏi dưới phần bình luận:"Leon đâu rồi ạ", "Em Ú đâu mà không thấy chụp ảnh cùng gia đình, cả ông bà nội cũng không thấy", "Sao hôm nay thiếu Leon vậy?",...

Việc Leon không xuất hiện trong bộ ảnh chụp cùng gia đình khiến nhiều người không khỏi lo lắng, liệu rằng có phải cậu út bị ốm nên không được đi chơi với cả nhà hay không. 

Tuy nhiên, một vài netizen chỉ ra rằng chuyến du lịch gia đình còn có ông bà nội ngoại, nên chắc Leon chỉ đang ngủ hoặc mải chơi nên không chụp hình với bố mẹ mà thôi.

Mẹ Hà Hồ và ông bà nội cũng tham gia chuyến du lịch.

https://soha.vn/ha-ho-kim-ly-khoe-bo-anh-ngot-ngao-ben-gia-dinh-nhung-lai-thieu-mot-nhan-vat-quan-trong-20220313145401851.htm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020