Chuyên mục  


"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là em út trong một gia đình đông anh chị em. Trên cô có một người chị ruột tên Trần Thị Ngọc Bích (sinh năm 1984).

Dù từng thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật nhưng Ngọc Bích không thật nổi bật, cô chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng vì là chị gái Ngọc Trinh.

Tuy nhiên không thể phủ nhận, Ngọc Bích sở hữu nhan sắc nổi bật, vóc dáng nóng bỏng không thua kém em gái Ngọc Trinh. Thậm chí, có thời điểm Ngọc Bích được nhận xét là có ngoại hình lấn át cả cô em gái mình.

Hiện tại, dù đã 38 tuổi và đã trải qua sinh nở, nhưng Ngọc Bích vẫn giữ cho mình một ngoại hình rất nổi bật với số đo 3 vòng ấn tượng.

Chia sẻ ảnh bikini mới chụp trên mạng xã hội, Ngọc Bích nhận được rất nhiều lời khen ngợi, trầm trồ của bạn bè và dân mạng.

Sau khi chia tay chồng cũ, Ngọc Bích tái hôn với nam ca sĩ Tiêu Quang và có một tổ ấm rất hạnh phúc cùng cô con gái nhỏ.

Ngọc Bích có khối tài sản chẳng hề kém cạnh em gái Ngọc Trinh của mình. Nhờ kinh doanh thành công mà cựu người mẫu sở hữu nhiều bất động sản, xế hộp tiền tỷ và chuỗi nhà hàng sang trọng tại TP.HCM.

https://soha.vn/chi-ruot-u40-cua-ngoc-trinh-khoe-voc-dang-nong-bong-2022031015135387.htm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020