Chuyên mục  


Khánh Vân của Mắt Biếc vừa tham gia diễn xuất trong MV do JSol phát hành. Ngay sau khi MV ra mắt, JSol đã khiến các fan phấn khích khi tung video reaction cùng Khánh Vân và Hậu Hoàng.

Chemistry ngọt ngào, ăn ý ngay trong lần đầu hợp tác cùng ngoại hình lung linh của JSol - Khánh Vân làm cho bộ ba "quắn quéo" khi xem lại, không ngừng hò hét phấn khích. Thậm chí, cặp chị em JSol - Khánh Vân còn tự tấm tắc khen mình "đẹp đôi" trên màn ảnh.

Có thể nói Hậu Hoàng cũng chính là người góp công không nhỏ cho dự án lần này của JSol. Trước khi quay, JSol và ekip khá vất vả trong việc tìm kiếm nữ chính cho MV. Khi nhận thấy Khánh Vân là gương mặt vô cùng phù hợp, JSol đã nhờ Hậu Hoàng kết nối để ngỏ ý với Khánh Vân và cô nàng đã đồng ý tham gia.

Khánh Vân - Hậu Hoàng - JSol.

Về phía Khánh Vân, Hậu Hoàng cũng là yếu tố tác động cho quyết định này. "Các sản phẩm trước của JSol mình đều đã xem và rất thích. Hơn nữa cũng biết JSol chơi thân với Hậu Hoàng - cũng là một người bạn thân của mình", Khánh Vân chia sẻ.

Hậu Hoàng và Khánh Vân.

Hậu Hoàng - Khánh Vân bắt đầu chơi với nhau từ khi tham gia chương trình truyền hình ăn khách Sao nhập ngũ. Tuy tính cách khác nhau nhưng Hậu Hoàng - Khánh Vân lại tỏ ra rất quý mến đối phương. Trong thời gian Sao nhập ngũ phát sóng, Hậu Hoàng - Khánh Vân thường xuyên đăng ảnh tương tác qua lại vui vẻ lên Facebook.

Hiện tại, dù không thường xuyên đi chơi, ăn uống như trước nhưng mối quan hệ chị em thân thiết của Hậu Hoàng - Khánh Vân vẫn được duy trì.

https://afamily.vn/hau-hoang-phat-hoang-khi-xem-khanh-van-dong-canh-yeu-duong-tinh-chi-em-tu-sao-nhap-ngu-den-nay-the-nao-20220310150134599.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020