Chuyên mục  


marvel-thunderbolts-team-mcu-17271575371811832769599.jpg

Các thành viên chính của biệt đội Thunderbolts - Ảnh: Marvel

Lần đầu công bố tại sự kiện San Diego Comic Con, phim Thunderbolts (tạm dịch: Biệt đội Thunderbolts) đã trở thành một trong những cột mốc được trông đợi nhất Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Trailer vừa ra mắt cũng thu hút lượng lớn sự chú ý của fan, đạt 9,1 triệu lượt xem sau nửa ngày. Dưới phần bình luận, người hâm mộ bàn tán sôi nổi về những thông tin, nhân vật quan trọng hé lộ qua video.

Biệt đội Thunderbolts - hé lộ các thành viên cộm cán

Khác với các Avenger, biệt đội mới nhất của Marvel quy tụ toàn các thành phần bất hảo, gồm những nhân vật từng có quá khứ đen tối, từng phạm nhiều tội ác hoặc giết chóc theo mệnh lệnh cấp trên.

Thành viên của Thunderbolts đã xác nhận bao gồm: Yelena Belova (Florence Pugh đóng) - Black Widow mới của MCU; The Winter Soldier (Sebastian Stan đóng); Jonathan Walker (Wyatt Russell thủ vai) - người từng giữ danh hiệu Captain America, nay là US Agent; Red Guardian (David Habour); Ava Starr (Hannah John-Kamen) - mật danh Ghost và cuối cùng là Taskmaster (Olga Kurylenko đóng).

Trailer phim Thunderbolts

Trailer phim cho thấy họ được một tổ chức mật của chính phủ tuyển dụng để thực hiện các nhiệm vụ bí mật, nhận lệnh trực tiếp từ Contessa Valentina Allegra de Fontaine (gọi tắt là Val, do Julia Louis-Dreyfus đóng).

Ngoài ra, khán giả cũng gặp Bob, nhân vật tưởng chừng ngây ngô nhưng thực chất là Sentry - một trong những siêu anh hùng mạnh nhất Marvel, với sức mạnh sánh ngang với Superman của nhà DC.

Trong trailer còn xuất hiện màn đối đầu giữa đội Thunderbolts với The Winter Soldier, nhiều khả năng Bucky sẽ xảy ra xích mích với nhóm anh hùng bất ổn này lúc đầu phim nhưng về sau sẽ hợp tác để chống lại kẻ thù lớn hơn.

sentry-marvel-comics-bob-mcu-thunderbolts-17271573161051449524353.jpg

Nhân vật đáng chú ý nhất trong trailer Thunderbolts là Bob - người được hé lộ là siêu anh hùng Sentry - Ảnh: Marvel

Tuy cốt truyện của phim Thunderbolts chưa hé lộ quá nhiều, khán giả sẽ sớm có nhiều thông tin hơn sau khi Captain America: Brave New World ra mắt ngày 14-2-2025, sự kiện của hai phim được dự báo sẽ liên kết chặt chẽ với nhau.

Sau năm 2024 chỉ có một phim duy nhất ra rạp (Deadpool & Wolverine), các fan của MCU năm sau sẽ "ấm no" với ba tác phẩm liên tiếp ra mắt là: Captain America: Brave New World; Thunderbolts (dự kiến ra rạp 5-5-2025) và Fantastic Four: First Steps (dự kiến ra rạp tháng 7-2025).

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020