Chuyên mục  


Từ ý tưởng bắt trend blind box độc đáo…

Tháng 9 này, Vũ Cát Tường đánh dấu sự trở lại của mình với MV Chỉ Cần Có Nhau. Mở đầu MV, Vũ Cát Tường xuất hiện trong outfit thanh lịch bên đàn piano, trên tay là một chiếc blind box - chiếc hộp bí ẩn đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Blind box là sản phẩm mà bên trong chứa một món đồ chơi hoặc vật phẩm ngẫu nhiên mà người mua không được biết trước. Chính sự bí ẩn, bất ngờ khi mở hộp là yếu tố tạo nên sức hút của mô hình này. Lấy ý tưởng từ xu hướng blind box độc đáo, Vũ Cát Tường tạo nên câu chuyện trong MV Chỉ Cần Có Nhau. Vũ Cát Tường bày tỏ rằng tình yêu, cuộc sống cũng giống như chiếc hộp bí ẩn ấy, vẫn luôn có những khoảnh khắc bất ngờ mà ta không thể biết trước được.

Mở đầu MV Chỉ Cần Có Nhau, Vũ Cát Tường xuất hiện cùng một chiếc blind box trên tay và tự mình trả lời câu hỏi mà nhiều cặp đôi đang yêu trăn trở, suy nghĩ: "Yêu nhau một thời gian sẽ đến lúc chúng ta tự hỏi rằng: 'Khi nào mình cưới?'. Tường nghĩ đó là khi 2 người dù có đối mặt với bất kỳ điều gì trong cuộc sống, kể cả những điều không biết trước được giống như chiếc hộp bí ẩn này, thì họ vẫn luôn vượt qua mọi thứ".

photo-1-1726889736612170121016.png

Vũ Cát Tường xuất hiện đầu MV Chỉ Cần Có Nhau trong outfit đơn giản, thanh lịch cùng một chiếc blind box trên tay.

Ba lần xuất hiện tiếp theo của blind box đại diện cho ba cột mốc quan trọng trong câu chuyện tình yêu của cặp đôi nam nữ chính. Blind box là món quà mà nam chính - Bảo tặng cho nữ chính - Hân tại buổi hẹn đầu tiên. Tại đây, tình yêu bắt đầu "đơm hoa kết trái" sau những phép thử. Bảo thể hiện sự tinh tế qua hành động che cạnh bàn để Hân không bị đụng trúng đầu khi cô cúi xuống nhặt đồ. Hân chấp nhận chiếc blind box và Bảo đặt nụ hôn nhẹ lên mũi của cô một cách yêu chiều, đặt bước khởi đầu cho hành trình tình yêu của cả hai.

photo-1-17268897432701308980481.png

Sau những lần hẹn hò đầu tiên, những cử chỉ ân cần, chăm sóc nhỏ nhất mỗi khi gặp gỡ, anh và em chính thức bước vào hành trình "có nhau".

Tình yêu của họ lớn dần theo thời gian, chiếc blind box lại xuất hiện mang theo một màu sắc mới trong chuyện tình của cặp đôi, khi tình yêu của họ đôi lúc cũng thăng trầm trước những thử thách của cuộc sống, những va vấp, thất bại trong hành trình trưởng thành. Thế nhưng bằng sự chân thành, họ vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc, nỗ lực để vượt qua khó khăn, từ dưới vực sâu nắm lấy tay nhau để trở lại đỉnh núi của hạnh phúc. Trong một tình tiết, Bảo vì áp lực công việc mà phải rời khỏi công ty nhiều năm gắn bó, khủng hoảng khi tìm kiếm lối đi mới cho sự nghiệp, tương lai, do đó anh có chút lơ đễnh người mình yêu. Tuy nhiên Hân không vì thế mà giận đối phương, ngược lại, cô vẫn luôn đồng hành ở phía sau làm chỗ dựa cho anh. Cô tinh tế bỏ một tờ giấy ghi chú vào laptop Bảo như một lời động viên, khích lệ tinh thần có sức mạnh "chữa lành", giúp hóa giải mọi căng thẳng nơi anh.

photo-3-1726889743826657265579.png

Hân tặng Bảo một chiếc blind box như lời động viên trước những áp lực cuộc sống.

Trải qua bao thăng trầm, cặp đôi cuối cùng cũng đến được khoảnh khắc cầu hôn đầy ngọt ngào. Chàng trai quỳ gối trao cho người mình yêu chiếc nhẫn cầu hôn đặt trong chiếc blind box, không chỉ là một nghi thức, mà còn là lời hứa về một tương lai cùng nhau xây dựng, cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn.

photo-4-17268897433131837101847.png

Chiếc nhẫn đựng trong blind box là lời cầu hôn "Có nhau. Mình cưới!" mà Bảo dành cho Hân.

photo-4-1726889742790223016942.png

Cái kết viên mãn của MV cũng là lời nhắn gửi, chúc phúc của Vũ Cát Tường cho tất cả cặp đôi sắp bước vào lễ đường.

… đến thông điệp "có nhau" đậm tình đầy tinh tế

Mỗi một chiếc blind box mà nam nữ chính tặng nhau trong MV mở ra những cung bậc cảm xúc khác biệt và những khoảnh khắc "có nhau" đậm tình trong câu chuyện tình yêu của cả hai. Chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, quan trọng nhất là chúng ta vẫn có nhau, cùng nắm tay nhau vượt mọi chông gai để đến được đích đến hoàn hảo cuối cùng. Đó cũng là thông điệp mà Vũ Cát Tường gửi gắm trong giai điệu PLUGGNB (PLUGGNB là một thể loại xuất hiện vào giữa những năm 2010 và được phát triển từ các thể loại như trap, hip-hop, R&B) cùng những thước phim đầy lãng mạn. "Có nhau" với góc nhìn sâu sắc, nơi chúng ta không chỉ hiện diện cạnh nhau trong hình hài của hai cá thể độc lập, mà sự "có nhau" còn chuyển hóa thành hành động trong mọi khoảnh khắc bên nhau, yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho nhau, vì nhau.

Nhắc về MV Chỉ Cần Có Nhau, Vũ Cát Tường cũng chia sẻ thêm: "Cách kể câu chuyện MV rất thực tế. Có nhau là đủ. Không phải là đợi phải có này có kia người ta mới dám tiến tới lâu dài. Cuộc sống thực tế là không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra. Nếu có một điều chắc chắn mà khi yêu nhau, người ta muốn nghe đối phương mình nói, đó chính là: ‘Anh chắc chắn sẽ luôn ở bên em dù thế nào đi nữa" hay là ‘Chỉ cần có nhau, mình sẽ vượt qua hết em à’. Cảm ơn PNJ đã đồng hành cùng Tường để cùng lan tỏa thông điệp ‘có nhau’ đậm tình trong MV Chỉ Cần Có Nhau. Hy vọng rằng sản phẩm này sẽ là nguồn cảm hứng để các cặp đôi đang yêu có thêm niềm tin vào tình yêu, vào người mình yêu và mạnh dạn cùng nhau viết nên chương mới của cuộc đời".

Độc giả thưởng thức MV Chỉ Cần Có Nhau tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020