Chuyên mục  


Mới đây, Thúy Diễm khiến nhiều khán giả vừa bất ngờ vừa xen lẫn thích thú khi chia sẻ về chuyện mang thai sinh ba. Cụ thể, nữ diễn viên có bài đăng trên trang cá nhân: “Thôi, mọi người đừng đồn nữa, tui đang có bầu thiệt đó, bầu sinh ba lận…”. 

81nuugz8ee1-lcd5kt5m2s2-8cpvhr0b7o3.jpgThúy Diễm khiến nhiều khán giả thích thú khi khoe mang bầu sinh 3.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận chúc mừng Thúy Diễm khi có “tin vui”, đã vậy lại còn sinh 3. Đáng chú ý là có người hỏi nữ diễn viên đã nghĩ ra tên cho 3 đứa bé chưa. Đáp lại, bà xã của Lương Thế Thành hài hước cho biết cô đặt tên cho 3 nhóc tỳ là: “Âu Tra Phót nha em”. Bình luận của cô càng khiến nhiều khán giả thêm thích thú và để lại biểu tượng “haha”. 

9b8jpcf5391-zn4emc2hfx2-cwda3cce373.jpgThúy Diễm hài hước tiết lộ tên của 3 nhóc tỳ sẽ là "Âu Tra Phót". 

Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là vai diễn của Thúy Diễm trong một bộ phim và đóng cặp cùng diễn viên Tuấn Việt. Cô cho biết đây là điều đáng nhớ trong nhiều năm đi đóng phim vì được biên kịch cho bầu sinh ba. “Bữa Diễm thấy khán giả nào comment, Nam đã ghi bàn hat-trick tại Sân Vận Động Mỹ Đình, Diễm cười nguyên ngày”, nữ diễn viên chia sẻ. 

184yzkq8hw1-obtj7lovqm2-236h2gv5v73.jpgThực chất, Thúy Diễm mang bầu sinh 3 là một tình tiết trong phim.

Ngoài đời, Thúy Diễm hiện có hôn nhân viên mãn bên Lương Thế Thành. Cặp đôi có một con trai chung, tên là Gia Bảo và chuẩn bị vào lớp 1. Lúc mang bầu, vợ chồng Thúy Diễm qua nước ngoài từ tháng thứ 5 của thai kỳ và đợi đến lúc sinh con. Khi con cứng cáp hơn, cả hai đưa con về lại Việt Nam. 

u4hizknknk1-jp5ktmsazu2-shc9j0n2ba3.jpgNgoài đời, Thúy Diễm đang có hôn nhân hạnh phúc với Lương Thế Thành. 

Cưới chồng cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thúy Diễm may mắn được đối phương thấu hiểu và ủng hộ trong công việc. Dù bà xã thường xuyên đóng cặp với nhiều diễn viên nam cũng như có cảnh thân mật nhưng Lương Thế Thành không ghen tuông vô cớ, thậm chí còn là hậu phương vững chắc để vợ toàn tâm toàn ý hoàn thành vai diễn. 

"Anh Thành luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Anh ấy không chỉ là chồng mà còn là đàn anh trong nghề, tôi luôn hỏi ý kiến và được anh hướng dẫn diễn xuất cho. Mỗi khi có cảnh nóng, vợ chồng tôi rất thoáng với nhau. Đôi khi xem lại, ông xã còn nói: 'Cái này diễn gượng quá, phải làm như thế này như thế kia'", Thúy Diễm từng chia sẻ. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020