Chuyên mục  


Mới đây, Sina đăng tải ảnh hậu trường Vương Nhất Bác để lộ thân trần ngồi trong bồn tắm khi quay Hữu Phỉ. Thân hình của nam diễn viên trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Các fan Vương Nhất Bác trầm trồ vì nước da trắng bóc của anh chàng. Tuy nhiên, nam diễn viên lộ rõ hình thể gầy gò, vóc dáng mỏng, thiếu cơ bắp.

Thân hình 'siêu mỏng' của Vương Nhất Bác.

Vai Tạ Duẫn của Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ là một thiếu niên anh dũng, võ nghệ cao cường. Khi mặc đồ cổ trang, ngôi sao của Trần tình lệnh trông rất mạnh mẽ, nam tính, nhưng khi lộ thân trần lại thấy rõ vẻ mảnh mai.

Các fan bình luận rằng Vương Nhất Bác quá gầy, cần phải ăn nhiều hơn và chăm chỉ tập gym. Họ cũng nhắn nhủ nam diễn viên hãy chăm sóc bản thân tốt hơn.

Trong ảnh hậu trường, Vương Nhất Bác không gầy như vậy.

Thời gian gần đây, Vương Nhất Bác có nhiều dự án phim. Vừa quay xong Hữu Phỉ cùng Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác bắt tay ngay vào Băng vũ hỏa, hợp tác với Trần Hiểu. Tiếp đến, bộ phim trinh thám cổ trang Phong khởi lạc dương cũng đưa tin Vương Nhất Bác có mặt trong dàn cast cùng Tống Thiến và Hoàng Hiên. Việc quay phim liên tục khiến fan lo ngại cho sức khỏe của anh.

Hữu Phỉ xoay quanh cuộc đời của nữ chính Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh). Sau biến cố gia đình, Chu Phỉ hành tẩu giang hồ, trưởng thành trong gian khổ, có tính cách mạnh mẽ, không chịu cúi đầu trước cường quyền áp bức. Cô kết bạn cùng Tạ Duẫn (Vương Nhất Bác), thân phận thực sự là Đoan Vương tiền triều, con trai của Thái tử Y Đức. Tạ Duẫn có diện mạo anh tuấn, võ công cao cường, tính cách hơi lập dị và độc miệng.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020