Chuyên mục  


avatar1727518734674-17275187353991966709692.png

Theo báo cáo từ trang Page Six, luật sư Tony Buzbee của Công ty luật Buzbee đã chia sẻ tin tức trên trang Instagram của công ty vào thứ năm (giờ Mỹ), giải thích rằng công ty đã được Ava Law Group yêu cầu "làm Luật sư chính để theo đuổi các khiếu nại thay mặt cho hơn năm mươi cá nhân đã bị Sean "Diddy" Combs và đồng bọn tấn công tình dục và lạm dụng".

Buzbee gọi nhóm những người công ty luật của mình đứng ra đại diện là những người "dũng cảm" và ông cho biết họ bao gồm "cả nam và nữ". Ông cũng nói thêm rằng "nhiều người còn là trẻ vị thành niên khi vụ lạm dụng xảy ra".

Theo luật sư, một số nạn nhân được cho biết "đã báo cáo vụ việc với cảnh sát" trong khi "những người khác thì không". Luật sư Buzbee nói "mỗi câu chuyện riêng lẻ đều đau xé lòng", tuyên bố rằng "những hành vi được khiếu nại xảy ra tại các khách sạn, nhà riêng và cả tại các bữa tiệc "Freak Off" khét tiếng của PDiddy".

Ông mô tả những "vi phạm" bị cáo buộc là "đáng kinh ngạc ... trụy lạc và đồi trụy, do những người có quyền lực thực hiện đối với trẻ vị thành niên và người yếu thế". Luật sư cho biết ông hy vọng số lượng nạn nhân bị cáo buộc mà công ty của ông đại diện sẽ "tăng lên" khi vụ án "tiến triển" và tin rằng "nhiều cá nhân khác sẽ bị liên lụy".

Buzbee vẫn chưa đệ đơn kiện chính thức thay mặt cho các nạn nhân bị cáo buộc nhưng cho biết ông có kế hoạch tổ chức một cuộc họp báo vào đầu tuần tới - "nơi một số câu chuyện này có thể được kể lại".

Ông kết luận: "Công ty của chúng tôi luôn đi đầu trong các vụ án quan trọng nhất tại Hoa Kỳ. Chúng tôi tự hào được đại diện cho nhóm những tâm hồn dũng cảm này và cầu nguyện cho công lý thay mặt cho họ".

Đại diện của Sean "Diddy" Combs - người đang phải đối mặt với gần chục vụ kiện cáo buộc lạm dụng tình dục và thể xác - trước đây đã phủ nhận mọi cáo buộc chống lại anh ta. Sean đã bị bắt vào tuần trước với các cáo buộc âm mưu tống tiền, buôn bán tình dục bằng vũ lực, tham gia vào hoạt động mại dâm...

Mặc dù Sean không nhận tội với các cáo buộc đã đề cập ở trên, nhưng anh ta đã bị từ chối tại ngoại và vẫn bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn. Theo cáo trạng, các đặc vụ liên bang đã phát hiện hơn 1.000 chai chất bôi trơn, nhiều loại ma túy và ba khẩu AR-15 khi họ đột kích vào các biệt thự của Sean ở Los Angeles và Miami vào tháng 3.

Các công tố viên tuyên bố Sean "Diddy" Combs "đã ngược đãi, đe dọa và ép buộc phụ nữ và những người khác xung quanh để thỏa mãn ham muốn tình dục, bảo vệ danh tiếng và che giấu hành vi của mình" trong nhiều thập kỷ, "tạo ra một doanh nghiệp tội phạm mà các thành viên và cộng sự tham gia vào... buôn bán tình dục, lao động cưỡng bức, bắt cóc, đốt phá, hối lộ và cản trở công lý".

Theo cáo trạng, Sean "Diddy" Combs và các thành viên của Combs Enterprise bị cáo buộc đã tạo điều kiện cho nhiều "Freak Offs" - các cuộc tụ tập tình dục sử dụng ma túy. Trong những sự kiện này, bị cáo buộc đã "đánh, đá, ném đồ vật vào và kéo nạn nhân", cáo trạng này còn tuyên bố rằng anh ta "bắt nạn nhân phải chịu sự ngược đãi về thể chất, tinh thần và lời nói để khiến nạn nhân tham gia Freak Offs"...

Nếu bị kết tội, Sean "Diddy" Combs phải đối mặt với mức án tối thiểu là 15 năm tù.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020