Chuyên mục  


Với mức độ lan tỏa của Lấy danh nghĩa người nhà, bộ ba diễn viên chính gây chú ý. Trong đó, nam chính Tống Uy Long nhận nhiều tranh cãi về diễn xuất. Lăng Tiêu của Tống Uy Long là chàng trai thông minh, lạnh lùng và có tính chiếm hữu cao. Ngoại hình của Lăng Tiêu cũng là một ưu thế khiến anh có lượng fan đông đảo.

Tống Uy Long trong phim.

Tuy nhiên, Lấy danh nghĩa người nhà không phải là phim thần tượng, cốt truyện có rất nhiều tình tiết đòi hỏi diễn tả cảm xúc và nội tâm nhân vật. Lăng Tiêu là một nhân vật có nhiều trải nghiệm đau thương và có số phận nhiều kịch tính. Từ nhỏ, anh đã bị mẹ ruột hắt hủi. Cuộc sống gia đình không hạnh phúc khiến Lăng Tiêu luôn giữ thái độ lạnh nhạt, thờ ơ với mọi thứ. Chỉ đến khi gặp Lý Tiêm Tiêm, anh mới dành sự quan tâm cho cô nhưng luôn giấu trong im lặng.

Với nhiều khán giả, kỹ năng diễn xuất của Tống Uy Long không đủ để thể hiện nhân vật này. Nhiều cảnh phim anh còn giữ nguyên lối diễn xuất trong các phim thần tượng trước đây, gương mặt đơ, khiến người xem khó lòng cảm nhận được nội tâm nhân vật.

Đặc biệt, khi bị so sánh với nam phụ Trương Tân Thành, diễn xuất của Tống Uy Long bị chê non và ít mang lại cảm xúc hơn. Tống Uy Long cũng lộ điểm yếu khi nói thoại, rằng thiếu biểu cảm, hơi cứng nhắc.

Diễn xuất của Tống Uy Long bị chê thiếu chiều sâu.

Các fan của Tống Uy Long bênh vực cho thần tượng. Họ lý giải, Tống Uy Long là một ngôi sao trẻ (sinh năm 1999) nên kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều. Lấy danh nghĩa người nhà là phim chính kịch đầu tiên anh được giao vai chính. Diễn xuất của nam diễn viên với nhân vật Lăng Tiêu được fan cho rằng tròn trịa. Việc Tống Uy Long luôn bị soi xét và đánh giá như một diễn viên thần tượng khiến anh ấy phải chịu áp lực lớn.

Trong video hậu trường của Lấy danh nghĩa người nhà, người dùng mạng Trung Quốc phát hiện Tống Uy Long là người duy nhất không cần đọc lại kịch bản trên trường quay. Trong một cảnh quay, trong khi các diễn viên khác cầm kịch bản để xem lại, Tống Uy Long lại loanh quanh chuẩn bị các đạo cụ. Điều này chứng tỏ, Tống Uy Long luôn học thuộc kịch bản trước khi lên trường quay. Thái độ làm việc chăm chỉ và cầu tiến của Tống Uy Long được đánh giá cao. So với các diễn viên trẻ thường ỉ lại vào khâu lồng tiếng hoặc hậu kỳ, không chịu chăm chỉ học thuộc kịch bản, Tống Uy Long lại được đánh giá chuyên nghiệp hơn.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020